Công ty TNHH Thương Mại Vận Tải Toàn Cầu Năm Sao

Công ty TNHH Thương Mại Vận Tải Toàn Cầu Năm Sao

Người liên hệ: Mr. Phan Sơn

Chức vụ: Trưởng Phòng Kinh Doanh

Địa điểm: Ho Chi Minh, Ho Chi Minh, Vietnam

Công ty TNHH Thương Mại Vận Tải Toàn Cầu Năm Sao

Người liên hệ: Mr. Phan Sơn

Chức vụ: Trưởng Phòng Kinh Doanh

Địa điểm: Ho Chi Minh, Ho Chi Minh, Vietnam

Giới thiệu

VẬN TẢI TOÀN CẦU NĂM SAO là một công ty hàng đầu trong việc cung cấp dịch vụ logicstics, vận chuyển hàng đường hàng không, hàng đường biển, dịch vụ khai báo hải quan, hàng dự án và vận chuy...

Xem thêm >>
Công ty TNHH Thương Mại Vận Tải Toàn Cầu Năm Sao

Công ty TNHH Thương Mại Vận Tải Toàn Cầu Năm Sao

Ref #5701 | 21-06-2021 11:39

country

Dịch Vụ Hải Quan tại cảng Cái Mép - Vũng Tàu

Tân cảng –  Cái Mép được biết đến là một trong những cảng quốc tế đầu tiên tại Việt Nam đạt tiêu chuẩn quốc tế. Vì vậy, việc vận chuyển hàng hoá giao thương giữa các quốc gia trên thế giới đặc biệt là thị trường xuất nhập khẩu của Châu Mỹ, Châu Âu và Châu Á.

dịch vụ hải quan tại cảng cái mép

Để trở thành một đơn vị chuyên nghiệp trong khâu cung cấp dịch vụ hải quan tại Cái Mép thì mối quan hệ luôn là yếu tố chiếm 50% trong các khâu dịch vụ. Chúng tôi 5Startrans tự tin với các mối quan hệ với các cơ quan Hải Quan giúp cho tiến độ xử lý hàng hoá của khách hàng luôn là nhanh nhất, thuận lợi nhất.

Năng lực khai báo hải quan của 5 STARTRANS tại Tân Cảng – Cái Mép

Chúng tôi làm việc luôn đưa ra những tiêu chí tốt nhất để khách hàng lựa chọn như:

  • Địa chỉ Văn phòng Kế Bên Cảng: 5STARTRANS đặt tại khu vực gần cảng Cái Mép với tổng số nhân viên hoạt động ở Cái Mép là hơn 20 nhân viên phục vụ cho việc khai báo hải quan và chứng từ.
  • Kinh nghiệm chuyên sâu nhiều năm: Chúng tôi có kinh nghiệm khai báo hải quan trên 20 năm chuyên khai báo hải quan các loại hình, các loại hàng, xuất nhập khẩu.
  • Đội xe hùng mạnh: 5STARTRANS có đội xe container 55 chiếc, và hơn 30 Xe tải đủ trọng tải phục vụ Giao nhận và Vận chuyển nhanh chóng, tiết kiệm chi phí nhất.
  • Thời gian hoàn thành nhanh chóng: Chúng tôi cam kết khai báo hải quan nhanh và chuyên nghiệp, quý khách hàng có thể nhận hàng trong vòng 1-2 ngày sau khi khai báo.
  • Bảo mật thông tin khách hàng: Cam kết bảo mật thông tin hàng hóa, cũng như thông tin đối tác mua bán. việc này là cần thiết nhất và quan trọng bởi vi có ý nghĩa bảo mật về giá cả cũng như nguồn cung nguồn cấp của quý khách hàng.ss
  • Có mối quan hệ cực tốt với hải quan: Đây là một thể mạnh riêng biệt để 5STARTRANS có chổ đứng và thương hiệu cho dịch vụ Khai Báo Hải Quan chuyên nghiệp đến bây giờ.

Hơn 50 đội xe container luôn sẵn sàng tại Cái Mép

HỎI ĐÁP

5STARTRANS đã từng làm dịch vụ hải quan tại Cái Mép – Vũng Tàu cho công ty lớn nào hay chưa ?

Hiện tại 5STARTRANS đang làm dịch vụ tại Cái Mép khoảng hơn 100 khách hàng lớn nhỏ với sản lượng trung bình một ngày thông quan hơn 30 tờ khai và khách hàng  lớn nhất chúng tôi đang làm tại Cái Mép với volume 1 tháng hơn 500 Container.

5STARTRANS làm dịch vụ tại Cái Mép có cung cấp tại các khu vực Cảng khác hay không ?

Chúng tôi đơn vị dịch vụ chuyên nghiệp phủ rộng các khu vực từ HCM, Bình Dương, Đồng Nai, Cái Mép, Bà rịa – Vũng Tàu…Và nhiều khu công nghiệp khác. Ngoài việc khai hải quan tại Cái Mép chúng tôi có đảm nhận các dịch vụ khác như :

  • Khai hải quan tại Cát Lái, ICD
  • Khai hải quan tại các khu công nghiệp tại HCM, Đồng Nai, Bình Dương, Long An…
  • Khai hải quan tại Hải Quan đầu tư
  • Khai hải quan các hàng dự án miễn thuế hàng chính phủ…

5STARTRANS có chính sách gì đặc biệt hơn các đơn vị dịch vụ khác ?

Chúng tôi có chính sách công nợ cực kỳ tốt nếu sản lượng khách lớn và đều chúng tôi có thể cho công nợ lên 30 ngày, 60 ngày, 90 ngày tuỳ vào từng khách hàng. Ngoài ra chúng tôi có chính sách hoa hồng tặng kinh phí tết cuối năm cho quý công ty tổ chức tiệc tất niên cuối năm và nhiều chính sách khác dành riêng cho người phụ trách làm việc trực tiếp với 5STARTRAN

LIÊN HỆ

Mr Dũng : +84 943 605 605 (Tel và Zalo)

Email : dung@5startrans.vn

Skype : dungtriho

Mr Sơn:+84 908 820 875 (Tel và Zalo)

Email : son@5startrans.vn

Skype : phanson9

  • Liên hệ
  • Chat ngay
  • Chia sẻ
  • 573 Lượt xem