FULFILLMENT SERVICES N&H LOGISTICS CORP

FULFILLMENT SERVICES N&H LOGISTICS CORP

Người liên hệ: Mr. Nguyen Vu

Chức vụ: Business Development Manager

Địa điểm: Ho Chi Minh, Ho Chi Minh, Vietnam

Đánh giá

FULFILLMENT SERVICES N&H LOGISTICS CORP

Người liên hệ: Mr. Nguyen Vu

Chức vụ: Business Development Manager

Địa điểm: Ho Chi Minh, Ho Chi Minh, Vietnam

Đánh giá

Giới thiệu

N&H Logistics là đơn vị cung cấp dịch vụ hoàn tất đơn hàng, bằng phương châm luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, phục vụ khách hàng bằng sự tận tâm. Chúng tôi mang đến các gi...

Xem thêm >>
FULFILLMENT SERVICES N&H LOGISTICS CORP

FULFILLMENT SERVICES N&H LOGISTICS CORP

Ref #15668 | 13-10-2023 13:17

country

Dịch vụ lưu kho và hoàn tất đơn hàng B2B , B2C khu vực phía Nam

Tư vấn giải pháp Fulfillment miễn phí: 0913353038_Lion Nguyen

Lý do sử dụng dịch vụ hoàn tất đơn hàng của Now & Here Logistics

  1. Dịch vụ hoàn tất đơn hàng của N&H có tính ứng dụng cao

    1. Vận hành được đa ngành hàng

    2. Hệ thống tích hợp với đa nền tảng

    3. Chi phí thuê kho cạnh tranh

  2. Đóng gói đơn hàng N&H Logistics luôn tận tâm chuyên nghiệp

    1. Kho bãi tiêu chuẩn Fulfillment

    2. Đội ngũ nhân sự tận tâm, nhiệt huyết với hoàn tất đơn hàng

    3. Hệ thống báo cáo ổn định, dễ sử dụng

Sử dụng dịch vụ hoàn tất đơn hàng không chỉ giúp nhà bán hàng cung cấp sản phẩm một cách hiệu quả mà còn tạo ra trải nghiệm tích cực cho khách hàng. Chính vì điều này, N&H Logistics cung cấp dịch vụ Fulfillment với hệ thống tiêu chuẩn, đội ngũ tận tâm đã vinh dự đồng hành cùng thành công của rất nhiều nhà bán hàng tại Việt Nam. Dưới đây là các lý do mà nhà bán hàng lựa chọn dịch vụ hoàn tất đơn hàng của NOW AND HERE LOGISTICS!

Dịch vụ hoàn tất đơn hàng của N&H có tính ứng dụng cao

Vận hành được đa ngành hàng

N&H Logistics giúp mọi nhà bán hàng có thể tự tin triển khai marketing cho sản phẩm mới, ngành hàng mới của mình mà không sợ thất thoát đơn hàng bởi vì: Chúng tôi có kho bãi và quy trình cụ thể, linh hoạt tương thích với nhiều ngành hàng hiện nay.

Hệ thống kho lạnh cũng được hỗ trợ nếu nhà bán hàng có yêu cầu đặc biệt. Đảm bảo rằng sự an tâm luôn được đặt lên hàng đầu khi nhà bán hàng lựa chọn đồng hành cùng N&H Logistics.

Kho lạnh tiêu chuẩn rất cần thiết trong dịch vụ lưu kho

Kho lạnh tiêu chuẩn rất cần thiết trong dịch vụ lưu kho

Ngoài ra, trong việc triển khai mô hình hoàn tất đơn hàng cho người bán, chúng tôi vẫn đầu tư cải thiện, tích hợp các công vụ bán hàng dành riêng cho tính đặc thù của người bán, từ đó, bạn có thể chủ động hơn trong việc quản lý mô hình kinh doanh bản thân. 

Đọc thêm: LƯU KHO TẠI N&H LOGISTICS CÓ UY TÍN KHÔNG?

Hệ thống tích hợp với đa nền tảng

Bạn là người bán hàng, hoạt động kinh doanh bán hàng trên các nền tảng mạng xã hội, sàn TMĐT như: Shopee, Lazada,… thì N&H Logistics chính là dịch vụ Fulfillment bạn nên sử dụng. N&H Logistics có thể mở rộng phạm vi tiếp cận của bạn trên nhiều nền tảng mà không cần đầu tư vốn quá mức. 

Kinh doanh đa nền tảng tạo nên siêu doanh thu cho nhà bán hàng

Kinh doanh đa nền tảng tạo nên siêu doanh thu cho nhà bán hàng

N&H Logistics có hệ thống xử lý đơn hàng đa kênh thông minh giúp các nhà hàng rút ngắn được thời gian xử lý các đơn hàng online trên rất nhiều nền tảng khác nhau như: Mạng xã hội (Facebook, Zalo, Tiktok,…), kênh TMĐT (Shopee, Lazada,…). Nhà bán hàng chỉ cần tập trung phát triển để tăng số lượng đơn trên các nền tảng, còn hoàn tất đơn hàng sẽ được N&H Logistics thực hiện đầy đủ, chính xác đến tay người tiêu dùng qua hệ thống tích hợp đa nền tảng của chúng tôi.

Chi phí thuê kho cạnh tranh

Với quy trình hoàn tất đơn hàng đầy đủ và những dịch vụ được thêm vào đa dạng, tăng độ nhận diện thương hiệu tốt hơn cho nhà bán hàng, N&H Logistics luôn mong muốn mang đến giá thành phải chăng, ưu đãi nhất. Chỉ từ 5.000Đ/đơn hàng, nhà bán hàng đã có thể trải nghiệm dịch vụ đóng gói đơn hàng uy tín của N&H Logistics. 

Thuê kho N&H Logisitics tiêu chuẩn Fulfillment

Thuê kho N&H Logistics tiêu chuẩn Fulfillment

Đóng gói đơn hàng N&H Logistics luôn tận tâm chuyên nghiệp

Kho bãi tiêu chuẩn Fulfillment

Với diện tích kho lên đến 4.000m2, N&H Logistics được trang bị hệ thống PCCC tiêu chuẩn, quy trình lưu kho 15 bước đảm bảo 5S cho hàng hoá của nhà bán hàng. Kho bãi tiêu chuẩn Fulfillment của N&H Logistics giúp tối ưu hóa hoàn tất đơn hàng, giảm thiểu lỗi và thời gian xử lý, cung cấp trải nghiệm tốt hơn cho khách hàng, đóng góp vào sự thành công của nhà bán hàng trực tuyến.

Đọc thêm: 5S là gì?

Nhà bán hàng có thể an tâm khi lưu kho hàng hoá trong thời gian dài hoặc cũng có thể nhanh chóng theo dõi lượng hàng tồn kho, dự đoán nhu cầu cho một chiến dịch mới. 

Vị trí đắc địa của N&H Logistics dễ dàng giao - vận đơn hàng

Vị trí đắc địa của N&H Logistics dễ dàng giao – vận đơn hàng

Đội ngũ nhân sự tận tâm, nhiệt huyết với hoàn tất đơn hàng

Với đội ngũ nhân sự tận tâm và luôn tuân thủ quy trình bài bản, N&H Logistics sẽ giúp nhà bán hàng giao tận tay người dùng sản phẩm an toàn, nhanh chóng nhất. Sản phẩm thường được kiểm tra chất lượng trước khi được đóng gói và giao hàng để đảm bảo rằng chúng đáp ứng tiêu chuẩn. Khi giao hàng thành công, nhân viên sẽ hỗ trợ xuyên suốt hậu cần khi người mua có nhu cầu đổi/trả/đồng kiểm. 

đội ngũ nhân sự fulfillment

Nhân sự là yếu tố quan trọng trong quy trình đóng gói đơn hàng

Hệ thống báo cáo ổn định, dễ sử dụng

Nhà bán hàng không cần phải lo lắng không thể sử dụng hệ thống báo cáo, vì chúng tôi sẽ có đội ngũ nhân sự hỗ trợ bạn tối đa. Nhà bán hàng còn có thể sử dụng bản demo để có thể trải nghiệm trước khi quyết định hợp tác cùng chúng tôi. N&H Logistics luôn tạo tính thân thiện, đơn giản hoá mà vẫn cung cấp đủ thông tin về tình hình hàng hoá lưu kho cũng như doanh thu của bạn dễ tiếp cận nhất. 

 

Hệ thống báo cáo vô cùng cần thiết khi thuê dịch vụ hoàn tất đơn hàng

  • Liên hệ
  • Chat ngay
  • Chia sẻ
  • 313 Lượt xem