Công ty cổ phần quốc tế DHD

Công ty cổ phần quốc tế DHD

Người liên hệ: Ms. DHD logistics

Chức vụ: CEO

Địa điểm: Ha Noi, Ha Noi, Vietnam

Công ty cổ phần quốc tế DHD

Người liên hệ: Ms. DHD logistics

Chức vụ: CEO

Địa điểm: Ha Noi, Ha Noi, Vietnam

Giới thiệu

DHD Logistics cung cấp các dịch vụ logistics như đặt hàng, thanh toán, xin giấy phép xuất nhập khẩu, khai báo hải quan, vận chuyển hàng quốc tế, vận chuyển nội địa Việt Nam, cho thuê kho bãi.

Xem thêm >>
Công ty cổ phần quốc tế DHD

Công ty cổ phần quốc tế DHD

Ref #16113 | 16-12-2023 18:13

country

Kinh nghiệm gửi hàng đi Mỹ đảm bảo nhanh cước phí thấp

Quan hệ hợp tác song phương và đa phương giữa Việt Nam và Mỹ phát triển lên một tầng cao mới. Hoạt động mua bán giữa 2 nước phát triển, đặc biệt mỹ mở cửa cho hàng hóa Việt Nam vào thị trường Mỹ. Nhu cầu cần vận chuyển hàng đi Mỹ tăng lên không chỉ với các doanh nghiệp mà cá nhân gửi quà gửi đồ đi Mỹ cho người thân bạn bè. 

Tuy nhiên không phải ai cũng biết cách gửi hàng tiêu chuẩn, hiệu quả để đảm bảo quá trình vận chuyển diễn ra thuận lợi và an toàn. Trong bài viết này, DHD Logistics sẽ chia sẻ một số kinh nghiệm gửi hàng đi Mỹ giúp giảm thiểu các rủi ro và tiết kiệm chi phí vận chuyển.

Lựa chọn phương thức vận chuyển hàng đi Mỹ phù hợp

Hai phương thức gửi hàng đi Mỹ được áp dụng phổ biến hiện nay là vận chuyển bằng đường biển và đường hàng không.
 
Phương thức vận chuyển hàng đi Mỹ đường biển phù hợp cho những mặt hàng có khối lượng lớn, cồng kềnh và khó vận chuyển. Vận chuyển hàng hóa bằng đường biển sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí đáng kể. Tuy nhiên, thời gian giao nhận lâu chính là nhược điểm lớn nhất của hình thức này. Khách hàng là cá nhân, doanh nghiệp gửi số lượng hàng lớn đi Mỹ tham khảo vận chuyển đường biển.
 
Gửi hàng đi Mỹ bằng đường hàng không đang là phương thức vận chuyển tối ưu nhất cho khách hàng cá nhân hiện nay. Với ưu điểm thời gian giao hàng nhanh chóng chỉ sau 2-5 ngày, đảm bảo chất lượng hàng hóa. Lưu ý rằng, bạn chỉ có thể gửi được số lượng hàng nhỏ, vài trăm kg vẫn có thể gửi được, kích thước không cồng kềnh nhé.

vbis3GwvVjoVjgrBqvwEDlv7fhOGMASAz05g4RioCszWsejZmKBq1-K6KTo5tqSiPnfWlzYB5m1kolPIEG7UuJrbJQJaWPeys7Nswc5sAq_gmhtiFHqbS2aCJDdY-CbJ0XN9QeTuZhKePi8j3IsJk8k

Xác định cước phí vận chuyển hàng đi Mỹ

1. Loại hàng hóa cần gửi đi Mỹ

Cước phí vận chuyển hàng đi Mỹ được xác định dựa vào loại hàng hóa mà khách gửi. Ví dụ, việc gửi hàng thông thường như quần áo, sách, tài liệu sẽ có mức giá thấp hơn so với hàng hóa khó vận chuyển như yến sào, thuốc lá, thuốc tây, thực phẩm chức năng, đồ điện tử, linh kiện.

2. Địa chỉ giao hàng

Điều kiện địa lý ở khu vực xa xôi thì cước phí sẽ cao hơn ở những khu vực thành phố. Các tiểu bang ngoại ô có thể phải chịu phụ phí xăng dầu. Trong quá trình trao đổi với nhà vận chuyển, bạn phải hỏi thật kỹ xem đơn vị đó tính phí thế nào nhé.

3. Khối lượng hàng

Giá vận chuyển giảm khi số lượng đơn hàng hay khối lượng vận chuyển lớn. Gửi hàng với số lượng lớn là một giải pháp để tiết kiệm chi phí vận chuyển hàng đi Mỹ.

Cách tính phí cước vận chuyển hàng đi Mỹ

Thông thường với hàng hóa gửi đi Mỹ sẽ được tính theo cân nặng thực tế hoặc thể tích quy đổi. Trong 2 giá trị này, giá trị nào lớn hơn thì cước phí tính theo giá trị đó.

- Đối với hàng cồng kềnh, cước vận chuyển được tính theo công thức: (chiều dài * chiều rộng * chiều cao)(đơn vị cm) / 5.000 = (đơn vị Kgs)

Ví dụ: Kích thước thùng carton đi Mỹ: 60x40x40 cm đối với hàng nặng 10kg thì cước phí vận chuyển sẽ được tính thế nào?

- Trọng lượng quy đổi = Thể tích quy đổi = (60x40x40)/5000 = 19,2 kgs. Như vậy lúc này cước vận chuyển của kiện hàng này sẽ được tính theo 19,2 kgs nhân với giá vận chuyển.

Quy cách đóng gói hàng hóa gửi đi Mỹ

Hàng thông thường được đóng gói thành túi nhỏ, sau đó phủ lớp mút xốp và túi chống xốc. Hàng cồng kềnh có thể được tháo gỡ chi tiết hoặc đóng gói nguyên hộp tùy thuộc vào loại hàng.

Hàng dễ vỡ như tranh ảnh có gương, đồ gốm sẽ được đóng gói trong thùng  gỗ để đảm bảo an toàn.

Đối với hàng cồng kềnh, có thể tháo gỡ một số chi tiết để tiết kiệm không gian hoặc đóng gói nguyên hộp với lớp gỗ pallet bảo vệ hàng hóa.

Nắm được loại hàng hóa được phép vận chuyển đi Mỹ

Các loại văn thư, bưu kiện, hồ sơ cũng là mặt hàng được phép gửi đi Mỹ.

Các loại thực phẩm khô: các loại hạt, mì miến, thủy sản phơi khô, có nguồn gốc rõ ràng có chứng nhận FDA.

Gửi mỹ phẩm, thực phẩm chức năng, thuốc tây, thuốc đông y, thuốc nam thuốc bắc có đầy đủ giấy tờ.

Đồ nội thất như nệm kymdan, giường, bàn ghế, đồ handmade,…

Đồ gia dụng, đồ chơi trẻ em, bàn thờ, tượng phật, 

Các mặt hàng thời trang: quần áo, giày dép, mũ, phụ kiện, túi xách thương hiệu

Các mặt hàng linh kiện điện tử, máy tính, laptop…

Ngoại trừ những mặt hàng cấm không được phép như:

- Động vật sống, động vật hoang dã

- Các loại chất cấm, chất gây nghiện, ma túy,...

- Các loại văn hóa phẩm đồi trụy, tài liệu có nội dung độc hại, ấn phẩm chống phá nhà nước bị cấm.

- Vũ khí, đạn dược, và trang bị quân đội đều bị nghiêm cấm.

- Chất gây cháy nổ, chất phóng xạ, và các chất hóa học nguy hiểm khác cũng bị cấm.

Để nắm rõ hơn bạn nên tham khảo công ty vận chuyển hàng đi Mỹ, vì có rất nhiều loại hàng hóa khác.

Lựa chọn đơn vị vận chuyển hàng đi Mỹ uy tín, trách nhiệm

Để đánh giá một công ty vận chuyển hàng đi Mỹ uy tín an toàn cần đánh giá qua những tiêu chí như:

Lựa chọn đơn vị vận chuyển có kinh nghiệm uy tín và chuyên nghiệp trên thị trường. Tìm hiểu về đội ngũ, kinh nghiệm, và đánh giá từ khách hàng trước đó.

Đảm bảo đơn vị vận chuyển cung cấp thông tin cước phí rõ ràng và minh bạch.

Chọn đơn vị vận chuyển có công cụ phần mềm theo dõi hàng hóa, giúp bạn kiểm soát quy trình giao nhận.

Lựa chọn đơn vị có chính sách bảo hiểm hàng hóa phòng trừ rủi ro trong quá trình vận chuyển.

Làm việc với đơn vị vận chuyển có thể ký kết hợp đồng rõ ràng các điều khoản.

Bạn có thể quan tâm:

 - Đơn vị gửi hàng đi Mỹ tại TpHCM uy tín chuyên nghiệp

- Địa chỉ chuyên gửi hàng đi Mỹ giá rẻ tại Hà Nội

neTKouyebbqTvH4OA8aRl8aHbkhm920yoUkljpSSGfH011J_0ZxHcorhkLlk5ZBK1PXiJ5wsA7NXU4g5SRQL05pNpuuqKIMT_SSUE3IxhxvrYRMQVl_8XM3c5tj5f1DYEtKEzprRfYZYe8biPiJbbpQ

DHD Logistics - Công ty gửi hàng đi Mỹ uy tín giá cước rẻ

DHD Logistics - Đối tác đáng tin cậy hàng đầu trong lĩnh vực vận chuyển quốc tế tại Việt Nam, DHD Logistics tự hào cung cấp đến quý khách hàng những dịch vụ chất lượng và đa dạng nhất để đáp ứng mọi nhu cầu vận chuyển và hải quan. Dưới đây là những dịch vụ chính cung cấp:

Vận chuyển đi Mỹ bằng đường biển và đường hàng không, đa dạng gói cước vận chuyển hàng. Khách hàng có thể lựa chọn dịch vụ vận chuyển hàng đi Mỹ theo hình thức chính ngạch hoặc bao thuế. Vận chuyển hàng đi Mỹ theo đường biển hàng LCL và FCL đa dạng các loại hàng hóa với thời gian từ 20-40 ngày, đôi khi có thể lâu hơn. Chuyển phát nhanh đi Mỹ qua DHD Logistics khách hàng nhận hàng nhanh chỉ sau 2-5 ngày thôi.

Dịch vụ khai báo Hải Quan trọn gói: Hỗ trợ khai báo hải quan trọn gói tại các cảng và cửa khẩu tại Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng, Hồ Chí Minh và một số điểm khác.

Dịch tư vấn thủ tục Hải Quan: Tư vấn miễn phí về mã HS, thuế nhập khẩu, xuất khẩu, chính sách nhập khẩu, và giải pháp vận chuyển hiệu quả.

Kiểm tra chất lượng, giám định máy móc, công bố mỹ phẩm, công bố thực phẩm chức năng và nhiều dịch vụ chuyên ngành khác.

Hỗ trợ làm giấy chứng nhận xuất xứ hàng hóa (C/O) theo các loại form.

Cung cấp thông tin chi tiết và tư vấn về các chứng từ, hợp đồng xuất nhập khẩu.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong dịch vụ xuất khẩu sang Mỹ, chúng tôi cam kết cung cấp giải pháp vận chuyển tối ưu và dịch vụ chất lượng với báo giá cạnh tranh nhất. Bạn có thể xem chi tiết bảng giá gửi hàng đi Mỹ của DHD Logistics công bố trên Website.

Nếu bạn đang tìm kiếm đối tác logistics đáng tin cậy và chuyên nghiệp, hãy liên hệ với DHD Logistics để trải nghiệm sự chuyên nghiệp và hiệu quả trong mọi quy trình vận chuyển của bạn. Chúng tôi cam kết mang lại sự hài lòng và an tâm cho quý khách hàng.

  • Liên hệ
  • Chat ngay
  • Chia sẻ
  • 172 Lượt xem