Công ty cổ phần quốc tế DHD

Công ty cổ phần quốc tế DHD

Người liên hệ: Ms. DHD logistics

Chức vụ: CEO

Địa điểm: Ha Noi, Ha Noi, Vietnam

Công ty cổ phần quốc tế DHD

Người liên hệ: Ms. DHD logistics

Chức vụ: CEO

Địa điểm: Ha Noi, Ha Noi, Vietnam

Giới thiệu

DHD Logistics cung cấp các dịch vụ logistics như đặt hàng, thanh toán, xin giấy phép xuất nhập khẩu, khai báo hải quan, vận chuyển hàng quốc tế, vận chuyển nội địa Việt Nam, cho thuê kho bãi.

Xem thêm >>
Công ty cổ phần quốc tế DHD

Công ty cổ phần quốc tế DHD

Ref #16125 | 18-12-2023 22:58

country

Vận chuyển hàng đi Mỹ bằng đường biển như thế nào?

Nhu cầu vận chuyển hàng đi Mỹ thông qua đường biển đặt ra nhiều thách thức cần hiểu rõ về các quy trình thủ tục. Với những công ty không có bộ phận xuất nhập khẩu, không có kinh nghiệm thì nên chọn lựa dịch vụ gửi hàng đi Mỹ như DHD Logistics. Công ty DHD Logistics chuyên vận chuyển hàng Mỹ uy tín và có kinh nghiệm, đặc biệt hỗ trợ giá tốt.

Dịch vụ gửi hàng đi Mỹ đường biển của DHD Logistics

Cung cấp dịch vụ vận tải đường biển đi Mỹ, DHD Logistics tận dụng các phương pháp để tối ưu chi phí và thời gian đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Cam kết ship hàng hóa đi Mỹ một cách an toàn, nguyên vẹn, và nhanh chóng.

DHD logistics cam kết cung cấp giá cước trọn gói vận chuyển hàng đi Mỹ đường biẻn tốt nhất trên thị trường. Từ giá cước dịch vụ, thuế, đến các dịch vụ hỗ trợ đi kèm, DHD Logistics luôn mang đến chi phí vận chuyển hợp lý nhất.

Thời gian trung bình gửi hàng chỉ mất 2-4 tuần, đảm bảo hàng hóa sẽ được vận chuyển và giao hàng tận nơi một cách nhanh chóng.

Đội ngũ nhân viên của DHD Logistics được đào tạo chuyên sâu, nhiệt tình và năng động, đảm bảo phục vụ khách hàng chu đáo.

DHD Logistics nhận vận chuyển nhiều loại hàng hóa đi Mỹ, đảm bảo linh hoạt dịch vụ.

Bảo hiểm đầy đủ cho hàng hóa mặc định đền theo cước vận chuyển, khách hàng mua bảo hiểm sẽ được đền 100% giá trị hàng hóa.

DHD Logistics hỗ trợ làm các giấy tờ liên quan tại hải quan, giúp quá trình nhập khẩu và xuất khẩu diễn ra thuận lợi.

bELnBfgPGauAT65pp2zErSdO3wkFI5yT7HbkvlGsXIGFeLSXz4aI_Nv5juUOMr79Olb-nX10u5N3rpBnlvoD3_t0uhCybNlgUxAC-vpLj16dQyAPp4kPmkQQ7xa6gNXY_MnmtoIKiYUxyff_2jaoDSk

>>>> Tham khảo bảng giá gửi hàng đi Mỹ bằng đường biển

Ưu nhược điểm khi vận chuyển hàng đi Mỹ theo đường biển

Ưu điểm mà khách hàng lựa chọn gửi hàng đường biển

Vận chuyển hàng hóa đến Mỹ qua đường biển là một phương tiện được nhiều khách hàng lựa chọn bởi những ưu điểm như:

- Vận chuyển bằng đường biển giúp doanh nghiệp vận chuyển lượng hàng hóa lớn, vận chuyển không lo hạn chế về kích thước, số lượng, và chủng loại hàng hóa. Bạn có thể gửi hàng thủ công mỹ nghệ, đồ nội thất, gửi nệm, bàn ghế, hàng điện tử, máy móc, linh kiện điện tử,...

- Chi phí vận chuyển bằng đường biển thường thấp hơn so với đường hàng không, giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí vận chuyển nhất là khi có lượng hàng lớn.

- Việc thông quan qua cảng hải quan thường áp dụng mức thuế hàng hóa thấp hơn.

Hạn chế khi lựa chọn gửi hàng đường biển đi Mỹ

Tốc độ di chuyển của tàu biển chậm hơn, dẫn đến thời gian vận chuyển kéo dài. Phương thức vận chuyển hàng đường biển không thích hợp cho các đơn hàng cần gấp.

- Bị ảnh hưởng bởi thời tiết nhiều hơn, có thể hàng hóa bên trong container bị ướt. Trường hợp ít xảy ra nhưng vẫn có, do thời gian vận chuyển trên biển lâu.

Quy trình vận chuyển hàng đi Mỹ bằng đường biển

DHD Logistics là một đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ gửi hàng đi Mỹ bằng đường biển, và quy trình dưới đây sẽ giúp khách hàng nắm rõ các bước trong quá trình vận chuyển:

Bước 1: Tiếp nhận thông tin yêu cầu vận chuyển

Nhân viên của DHD Logistics sẽ tiếp nhận yêu cầu gửi hàng đi Mỹ từ khách hàng. Khách hàng cung cấp thông tin quan trọng như tên người nhận, số điện thoại liên hệ, và địa chỉ lấy hàng. Đồng thời, nhân viên sẽ tư vấn cho bạn cách thức vận chuyển và gửi bảng giá tham khảo. Nếu bạn đồng ý, chuyển sang bước tiếp ký kết hợp đồng.

Bước 2: Tiến hành làm thủ tục Hải Quan

DHD Logistics sẽ tiến hành các thủ tục khai báo hải quan theo quy định của hải quan Việt Nam, bắt đầu xuất đi Mỹ. Các mặt hàng cần kiểm tra hàng hóa thực tế để đảm bảo tuân thủ các quy định,DHD Logistics sẽ thông quan.

Bước 3: Vận chuyển hàng lên boong tàu

Sau khi hoàn tất thủ tục hải quan, hàng hóa sẽ được vận chuyển từ kho đến bến cảng. Tại đây, DHD Logistics sẽ tiếp tục kiểm tra hàng hóa để đảm bảo chúng đang ở trong tình trạng tốt và đúng như thông tin khách hàng cung cấp.

Hàng hóa sẽ được xếp lên tàu theo quy định và thời gian được ghi trong hợp đồng. DHD Logistics cam kết vận chuyển hàng hóa một cách an toàn và đúng hẹn, giữ cho khách hàng yên tâm về quá trình vận chuyển của mình.

Bước 5: Làm thủ tục nhập khẩu đầu Mỹ

Sau khi tàu cập bến tại cảng ở Mỹ, DHD Logistics sẽ dỡ hàng xuống và gửi đến người nhận theo thông tin được cung cấp trước đó. Khi cả hai bên hoàn tất các nghĩa vụ còn lại, hợp đồng sẽ được coi là hoàn tất và thanh lý.

Thực tế, tùy theo điều kiện giao nhận bằng: DDP, DDU, FOB, EXW,.. mà phương thức vận chuyển sẽ khác nhau. DHD Logistics nhận gửi hàng đi mỹ tại TpHCM, gửi hàng đi Mỹ tại Đà Nẵng, Hà Nội, Cần Thơ, ...

Thông tin liên hệ trực tiếp gửi hàng đi Mỹ đường biển:

Hotline: 0973996659
Website: https://dhdlogistics.com/
Email: cskh.dhdlogistics@gmail.com
Địa chỉ: Số 28 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội
791/24 Trần Xuân Soạn, Tân Hưng, Quận 7, Hồ Chí Minh

  • Liên hệ
  • Chat ngay
  • Chia sẻ
  • 133 Lượt xem