Công ty TNHH Vận Tải Project Shipping

Công ty TNHH Vận Tải Project Shipping

Người liên hệ: Mr. LÂM Paul

Chức vụ: nhân viên sales

Địa điểm: Ho Chi Minh, Ho Chi Minh, Vietnam

Công ty TNHH Vận Tải Project Shipping

Người liên hệ: Mr. LÂM Paul

Chức vụ: nhân viên sales

Địa điểm: Ho Chi Minh, Ho Chi Minh, Vietnam

Giới thiệu

Chuyên vận chuyển nội địa và quốc tế.

Xem thêm >>
  • Số 1B Điện Biên Phủ, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh.
  • +840****** Hiện số
  • https://projectshipping.vn/
Công ty TNHH Vận Tải Project Shipping

Công ty TNHH Vận Tải Project Shipping

Ref #17409 | 04-06-2024 15:51

country

PROJECT SHIPPING cho thuê xe nâng hàng dài hạn, xe đẹp, giá đẹp.

Ngoài cung cấp dịch vụ các dịch vụ Logistics, công ty PROJECT SHIPPING còn được khách hàng biết đến với gói dịch vụ cho thuê xe nâng hàng ngắn hạn và dài hạn với giá tốt nhất trên thị trường hiện nay. Đến với PROJECT SHIPPING, quý khách hàng sẽ cảm thấy hài lòng tuyệt đối về chất lượng dịch vụ lẫn chất lượng phục vụ của chúng tôi.

PROJECT SHIPPING cung cấp hệ thống xe nâng hàng hiện đại, mới nhất

Công ty PROJECT SHIPPING có trên dưới 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cho thuê xe nâng hàng ngắn hạn và dài hạn theo từng yêu cầu cụ thể của quý khách hàng. 

Chúng tôi chuyên cho thuê xe nâng hàng hiện đại và mới nhất từ các hãng lớn như: Toyota, Mitsubishi, Manitou,…với số lượng lớn. Vậy nên, PROJECT SHIPPING luôn đảm bảo đáp ứng nhu cầu sử dụng xe nâng hàng tốt nhất cho quý khách hàng.

Căn cứ vào động cơ xe, công ty PROJECT SHIPPING có:

- Dòng xe nâng điện: Nâng hạ hàng hóa không tạo ra khí thải gây ô nhiễm môi trường.
- Dòng xe nâng động cơ dầu: Có thể làm việc với tần suất liên tục và làm việc ở môi trường trong và ngoài trời.
- Dòng xe nâng động cơ xăng: PROJECT SHIPPING cung cấp sẵn nhiều loại xe nâng được chạy bằng xăng.
- Dòng xe nâng gas: Hoạt động nhiều ở sân bay và kho bãi.

PROJECT SHIPPING sở hữu đội ngũ nhân viên kỹ thuật giỏi

Ngoài đầu tư, cung cấp hệ thống xe nâng hàng hóa hiện đại, chất lượng, công ty PROJECT SHIPPING còn đào tạo và tuyển chọn đội ngũ nhân viên kỹ thuật giỏi. Tất cả đều giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm và tác phong làm việc chuyên nghiệp. 

Nhờ đó, đảm bảo hệ thống xe nâng hàng luôn hoạt động trơn tru, không bị hư hỏng trong quá trình sử dụng. Tránh gây ảnh hưởng tới tiến độ công việc của quý khách hàng khi sử dụng dịch vụ của PROJECT SHIPPING.

PROJECT SHIPPING cung cấp giá cả dịch vụ tốt nhất

Nếu cẩn thận, chắc hẳn bạn đã nghiên cứu giá cả dịch vụ cho thuê xe nâng trên thị trường hiện nay rồi mới tìm tới công ty PROJECT SHIPPING. Chúng tôi tự tin khẳng định với quý khách hàng rằng, trên thị trường TPHCM hiện nay không có cơ sở nào cung cấp dịch vụ chất lượng, chuyên nghiệp và có giá cả tốt nhất như ở PROJECT SHIPPING.

Chúng tôi luôn nỗ lực tối ưu hóa mọi khâu, đảm bảo cung cấp giá cả tốt nhất, có tính cạnh tranh nhất dành cho quý khách hàng của mình. PROJECT SHIPPING cam kết sẽ không có tình trạng “chặt chém” giá khách hàng hay phát sinh nhiều  chi phí khi thực hiện.

Ngoài ra, công ty PROJECT SHIPPING còn sẵn sàng cung cấp giá ưu đãi cho khách hàng lâu năm hoặc khách hàng thuê xe với số lượng lớn. Đảm bảo mọi quyền lợi tối ưu nhất cho các “thượng đế” của mình.
 

PROJECT SHIPPING cung cấp giá cả dịch vụ tốt nhất


PROJECT SHIPPING luôn luôn chủ động về thời gian

Nếu đã từng sử dụng hoặc nghe khách hàng khác đánh giá về PROJECT SHIPPING. Chắc hẳn bạn sẽ biết tới chúng tôi là một đơn vị luôn coi trọng và chủ động về thời gian khắt khe.

“Thời gian là vàng”  và chúng tôi hiểu, trân trọng điều đó, nhất là đối với khách hàng của mình. Vì thế, khi quý khách hàng sử dụng dịch vụ cho thuê xe nâng hàng tại PROJECT SHIPPING. Chúng tôi luôn tối ưu hóa mọi công đoạn, từ khâu tư vấn đến khâu hoàn thiện hồ sơ thủ tục thuê xe. Tất cả đều được thực hiện nhanh chóng, linh hoạt, đảm bảo đúng tiến độ mong muốn của quý khách hàng.

PROJECT SHIPPING luôn luôn chủ động về thời gian

PROJECT SHIPPING cung cấp quy trình làm việc chuyên nghiệp

Khách hàng khi quyết định chọn dịch vụ cho thuê xe nâng hàng hóa tại công ty PROJECT SHIPPING sẽ phải trải qua quy trình làm việc khoa học và chuyên nghiệp sau:

Bước 1: Quý khách hàng sẽ được làm việc với bộ phận nhân viên tư vấn của công ty chúng tôi. Tại bước này, bạn sẽ phải cung cấp một số thông tin cơ bản về: Họ tên, dòng xe nâng muốn thuê, số lượng xe nâng muốn thuê, địa chỉ sử dụng,…

Bước 2: Tiếp theo, nhân viên của PROJECT SHIPPING sẽ xuống khảo sát hiện trường và xác định số lượng hàng hóa mà quý khách hàng đã chia sẻ. Sau đó, nhân viên chúng tôi sẽ tiến hành báo giá cụ thể.

Bước 3: Nếu khách hàng đồng ý với phương án và báo giá PROJECT SHIPPING đưa ra. Chúng tôi chuẩn bị hợp đồng và hai bên ký kết.

Bước 4: Công ty sẽ bàn giao số lương xe nâng hàng hóa theo đúng nguyện vọng của quý khách hàng.

Bước 5: Khi sử dụng xong, công ty sẽ cho nhân viên kỹ thuật kiểm tra lại hiện trang xe nâng. Trường hợp xe vẫn hoạt động tốt giống ban đầu, chúng tôi sẽ tiến hành phát phiếu thu để khách hàng thanh toán. Nếu xe nâng bị hư hỏng do khách hàng sơ ý gây ra, tùy thuộc vào mức độ nặng nhẹ, chúng tôi sẽ tính thêm chi phí và khách hàng buộc phải thanh toán khoản phí phát sinh đó.
  Quy trình làm việc của PROJECT SHIPPING chuyên nghiệp

Vậy là chúng tôi đã cùng với các bạn khám phá xong một số ưu điểm nổi bật của dịch vụ cho thuê xe nâng hàng hóa của công ty PROJECT SHIPPING. Hãy liên hệ ngay cho chúng tôi theo địa chỉ cụ thể sau để được tư vấn cụ thể hơn nếu bạn có nhu cầu nhé!

Thông tin liên hệ:

  • Golden City 182/4 Hà Huy Giáp, Phường Thạnh Lộc, Q12, TP HCM

  • 0909 411 668 (Mr Tuấn)

  • 0938 746 139 (Mr Tâm)

  • ceo@projectshipping.vn

  • info@projectshipping.vn

  • Liên hệ
  • Chat ngay
  • Chia sẻ
  • 58 Lượt xem