Container-Terminal-Tollerort-CTT-HHLA-Hamburg

Container Terminal Tollerort (CTT) - HHLA, Hamburg (Ảnh: HHLA)

 

Grand Dragon - một công ty con thuộc sở hữu hoàn toàn của công ty Cosco Shipping Ports - và Hamburger Hafen und Logistik Akiengesellschaft (HHLA), đã ký thỏa thuận mua lại.

Zhang Dayu, Giám đốc điều hành của Cosco Shipping Ports cho biết: “Chúng tôi mong muốn tăng cường mối quan hệ hợp tác với HHLA thông qua khoản đầu tư này để tận dụng những lợi thế của cả hai bên và cung cấp dịch vụ chất lượng cao hơn cho khách hàng của chúng tôi.”

Angela Titzrath, chủ tịch ban điều hành HHLA cho biết, qua nhiều năm nỗ lực, cảng Container Tollerort Terminal (CTT) đã trở thành điểm đến chính cho các tàu của Cosco Shipping. HHLA và Cosco Shipping Ports nhằm mục đích phát triển Cảng Container Tollerort với nỗ lực chung nhằm tăng cường kết nối logistics giữa Trung Quốc và Hamburg.

Cảng container Tollerort có lợi thế về địa lý và có tuyến đường đi hàng hải thuận tiện, bao gồm khả năng tiếp nhận các tàu container lớn và kết nối mạnh mẽ với nội địa thông qua mạng lưới đường bộ, đường biển, đường sắt và đường thủy được phát triển tốt.

Giao dịch này được kỳ vọng sẽ tạo ra động lực tăng trưởng mới cho công ty và cung cấp các dịch vụ chuỗi cung ứng chất lượng cao cho tất cả các công ty vận tải biển trên toàn thế giới, Cosco Shipping Ports cho biết.

 

Xem thêm:

 

Nguồn: Phaata.com (Theo Cosco Shipping Ports / Seatrade-Maritime)

Phaata.com - Sàn giao dịch logistics quốc tế đầu tiên Việt Nam

► Nơi kết nối Chủ hàng & Công ty logistics nhanh nhất!