COSCO Shipping Aries / Nguồn: Flickr/Kees Torn

 

Hãng tàu COSCO Shipping đang lên kế hoạch dịch vụ ghé thường xuyên Cảng La Spezia với các tàu 20.000 TEU. Sự xuất hiện sắp tới của tàu COSCO Shipping Aries đánh dấu lần cập cảng đầu tiên của một con tàu container lớn như vậy từ tàu của Trung Quốc tại cảng Ý.
 
Bắt đầu từ tháng 3, các tàu container COSCO 20.000 TEU sẽ hiện diện thường xuyên tại Cảng La Spezia. Thông báo gần đây của hãng tàu COSCO Shipping tiết lộ kế hoạch kết hợp bốn tàu này vào dịch vụ từ Châu Á đến Địa Trung Hải (AEM1).

Mỗi con tàu có chiều dài ấn tượng khoảng 400 mét. Quyết định chiến lược này phản ánh bối cảnh phát triển của vận tải hàng hải khi ngành này thích ứng với các tiêu chuẩn và yêu cầu mới, bao gồm cả yêu cầu di chuyển quanh Châu Phi.

Do đó, hai tuyến độc lập mới sẽ được đưa vào Địa Trung Hải, hỗ trợ việc triển khai các tàu container công suất lớn hơn.
 
"Chúng tôi tự hào và sẵn sàng chào đón COSCO SHIPPING Aries, tàu đầu tiên trong loạt tàu container siêu lớn được triển khai trên dịch vụ AEM1 (MED1) do hãng tàu Trung Quốc khai thác trong khuôn khổ Liên minh Ocean Alliance. Cảng của chúng tôi đã cho thấy khả năng của mình trong việc xử lý vận hành loại tàu container này, từ đó khẳng định lại cam kết của chúng tôi trong việc đáp ứng mọi nhu cầu và cung cấp dịch vụ xuất sắc mà khách hàng mong đợi,” Matteo Ferrando, giám đốc khách hàng lớn tại Contship Italia cho biết.
 

 

Nguồn: Phaata.com (Theo ContainerNews )

Phaata.com - Sàn giao dịch logistics quốc tế đầu tiên Việt Nam

► Tìm Cước vận chuyển & Dịch vụ logistics tốt hơn!