Cảng Jebel Ali, UAE của DP World

Cảng Jebel Ali, UAE được khai thác bởi DP World (Ảnh: NemanjaSeslijaITP)

 

Nhà khai thác cảng có trụ sở tại UAE đã báo cáo 20,1 triệu TEU trong quý 3 năm 2022, tương ứng với mức tăng trưởng 1,5% so với cùng kỳ năm ngoái. Theo DP World, sản lượng thùng hàng trong quý 3 chủ yếu đến từ Châu Á Thái Bình Dương, Trung Đông & Châu Phi, Châu Mỹ và Úc, theo DP World cho biết cảng hàng đầu của họ ở Jebel Ali, UAE đã xử lý 3,5 triệu TEU trong giai đoạn này.

Sultan Ahmed Bin Sulayem, Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành của DP World, nhận xét: “Theo dự đoán, tốc độ tăng trưởng đã giảm tốc do điều kiện thị trường khó khăn hơn, nhưng thương mại toàn cầu tiếp tục duy trì khả năng phục hồi và danh mục đầu tư của chúng tôi dự kiến ​​sẽ tiếp tục tốt hơn thị trường."

Ông tiếp tục nói thêm, "Nhìn về phía trước, triển vọng ngắn hạn vẫn chưa chắc chắn do môi trường địa chính trị, áp lực lạm phát và biến động tiền tệ nhưng chúng tôi vẫn lạc quan về triển vọng trung và dài hạn đối với thương mại toàn cầu. Nhìn chung, dựa trên sự ổn định về sản lượng 9 tháng qua, chúng tôi hy vọng sẽ có một loạt kết quả được cải thiện trong cả năm."

 

Xem thêm:

 

Nguồn: Phaata.com (Theo ContainerNews)

Phaata - Sàn giao dịch logistics quốc tế đầu tiên Việt Nam

► Tìm Cước vận chuyển & Dịch vụ logistics tốt hơn!