OOCL Felixstowe - Lễ đặt tên được tổ chức tại cầu cảng số 3 của DACKS ở Đại Liên, Trung Quốc

Lễ đặt tên được tổ chức tại cầu cảng số 3 của DACKS ở Đại Liên, Trung Quốc (Nguồn: OOCL)

 

Con tàu mới này là tàu 24.188 TEU thân thiện với môi trường thứ tư được OOCL tiếp nhận trong chuỗi 12 tàu, và sẽ được đưa vào vận hành trên tuyến vận chuyển Á-Âu LL3 cùng với ba tàu khác cùng kích cỡ (là các tàu OOCL Spain, OOCL Piraeus và OOCL Turkiye).

OOCL là hãng tàu có trụ sở thuộc sở hữu của COSCO. Tàu 24.188 TEU hiện là cỡ tàu container lớn thứ hai trên thế giới, tàu container lớn nhất thế giới (MSC Irina) có sức chở là 24.346 TEU.

Hải trình của tàu OOCL Felixstowe sẽ đi qua các cảng Shanghai (Trung Quốc) - Hạ Môn (Xiamen, Trung Quốc) - Nam Sa (Nansha, Trung Quốc) - Hong Kong - Yantian (Trung Quốc) - Cái Mép (Việt Nam) – Singapore - Piraeus (Hy Lạp) - Hamburg (Đức) - Rotterdam (Hà Lan) - Zeebrugge (Bỉ) - Valencia (Tây Ban Nha) - Piraeus - Abu Dhabi (UAE) - Singapore - Thượng Hải.

Tại buổi lễ đặt tên cho tàu, ông Yang Zhijian, Giám đốc điều hành của OOCL, phát biểu: "Chúng tôi đã đặt hàng loạt tàu container cực lớn này không chỉ để cung cấp dịch vụ vận chuyển tốt hơn cho khách hàng mà còn để nâng cao khả năng cạnh tranh về chi phí và giữ thế chủ động cho bước phát triển trong tương lai."

 

Xem thêm:

 

Nguồn: Phaata.com (Theo OOCL)

Phaata - Sàn giao dịch logistics quốc tế đầu tiên Việt Nam

► Tìm Cước vận chuyển & Dịch vụ logistics tốt hơn!