Kuehne+Nagel mua lại Morgan Cargo

Kuehne+Nagel mua lại Morgan Cargo (Ảnh: Kuehne+Nagel)

 

Trong năm 2022, Morgan Cargo đã xử lý hơn 40.000 tấn hàng vận chuyển bằng đường hàng không và hơn 20.000 TEU vận chuyển bằng đường biển trên toàn cầu, được quản lý bởi khoảng 450 chuyên gia logistics.

Kuehne+Nagel cho biết việc mua lại Morgan Cargo bổ sung dịch vụ logistics hàng dễ hỏng của họ, đồng thời cải thiện khả năng kết nối cho khách hàng tới và từ Nam Phi, Vương quốc Anh và Kenya.

"Việc mở rộng vào các thị trường tăng trưởng cao như châu Phi rõ ràng liên quan đến Roadmap 2026 của chúng tôi và củng cố cam kết của chúng tôi đối với khu vực Trung Đông và châu Phi," nhận xét Yngve Ruud, thành viên Hội đồng quản trị Kuehne+Nagel, phụ trách logistics hàng không.

Theo Kuehne+Nagel, việc mua lại dự kiến sẽ hoàn thành trong quý ba năm 2023 và tuân thủ các điều kiện đóng cửa thông thường, bao gồm sự cho phép từ các cơ quan kiểm soát sáp nhập có thẩm quyền.

"Sự phát triển mới này sẽ mang lại cơ hội lớn hơn cho khách hàng của chúng tôi về quy mô toàn cầu và cho phép đội ngũ của chúng tôi tiến xa hơn trong sự nghiệp so với trước đây," Schalk Bruwer, CEO của Morgan Cargo, bổ sung.

Mảng kinh doanh này rõ ràng có ý nghĩa đối với công ty vận chuyển có trụ sở tại Thụy Sĩ - trong kết quả quý đầu năm, Kuehne+Nagel đã nhấn mạnh rằng họ đã giành được thị phần trong thị trường hàng hóa dễ hỏng vận chuyển bằng đường hàng không.

 

Nguồn: Phaata.com (Theo Kuehne-nagel)

Phaata - Sàn giao dịch logistics quốc tế đầu tiên Việt Nam

► Tìm Cước vận chuyển & Dịch vụ logistics tốt hơn!