Tàu YM TIPTOP của Yang Ming

Tàu YM TIPTOP của Yang Ming (Ảnh: Four Lau)

 

Bờ biển tây bắc của Bắc Mỹ tiếp tục bị tắc nghẽn cảng do tàu chậm trễ. Đây là lý do mà nhiều dịch vụ trên tuyến xuyên Thái Bình Dương của liên minh THE Alliance (bao gồm Hapag-Lloyd, ONE (Ocean Network Express), Yang MingHMM) sẽ có những điều chỉnh về cảng bắt đầu từ tháng 8. 

Những thay đổi này sẽ áp dụng từ tuần thứ 33 đến tuần thứ 37 trong năm cho các dịch vụ Pacific North Loop 2 và 3 của liên minh.

Dịch vụ Pacific North Loop 2 (PN2), bắt đầu với tàu YM TipTop đi từ Singapore, sẽ bỏ qua cảng Vancouver ở Canada và đồng thời sẽ bổ sung một ghé cảng tại Thượng Hải ở Trung Quốc.

Trong cùng thời điểm, các dịch vụ Pacific North Loop (PN3) và Pacific North Loop (PN4) sẽ cung cấp giải pháp với lịch trình vận chuyển hàng hóa thay thế đến và đi từ Vancouver.

Lý do Thượng Hải tạm thời được bổ sung vào là để mở rộng các tùy chọn kết nối ở châu Á thông qua các dịch vụ PN2, PN3 và PN4 của liên minh THE Alliance.

Dịch vụ PN3, bắt đầu với tàu Seaspan Beacon đi từ Hồng Kông, sẽ không có tàu nào ghé cảng Tacoma của Hoa Kỳ. Khách hàng của liên minh sẽ có tùy chọn vận chuyển hàng hóa của họ từ Tacoma thông qua các dịch vụ PN2 và PN4.

Cuối cùng, các chuyến tàu đi hướng Tây đến Tokyo và Kobe ở Nhật Bản sẽ được chuyển từ dịch vụ PN2 sang dịch vụ PN3.

 

Xem thêm:

 

Nguồn: Phaata.com (Theo Hapag-Lloyd | ContainerNews)

Phaata - Sàn giao dịch logistics quốc tế đầu tiên Việt Nam

► Tìm Cước vận chuyển & Dịch vụ logistics tốt hơn!