Chuyến bay Maersk Air Cargo Mỹ Trung Quốc

Chuyến bay Maersk Air Cargo Mỹ Trung Quốc (Ảnh: Maersk)

 

Maersk Air Cargo sẽ khai thác hai chuyến bay hàng tuần giữa Sân bay Quốc tế Greenville-Spartanburg và Sân bay Quốc tế Shenyang Taoxian, và hai chuyến bay hàng tuần giữa Sân bay Quốc tế Chicago Rockford và Sân bay Quốc tế Tiêu Sơn Hàng Châu.

Cả hai dịch vụ sẽ được tăng lên ba chuyến hàng tuần từ tháng 5 năm 2023.

Các chuyến bay sẽ được thực hiện với ba chuyên cơ vận tải Boeing B767-300 vừa được bổ sung vào đội bay của Maersk Air Cargo. Các chuyến bay sẽ được điều hành bởi hãng hàng không vận chuyển hàng hóa có trụ sở tại Miami, Amerijet International.

Michel Pozas Lucic, người đứng đầu bộ phận hàng không toàn cầu của Maersk, cho biết: “Với việc giới thiệu các đường bay mới này, chúng tôi đang tiếp tục kết nối Bắc Mỹ và Châu Á Thái Bình Dương thông qua các chuyến bay thường xuyên và công suất được kiểm soát dành cho khách hàng của chúng tôi.

“Tại Maersk, chúng tôi muốn đảm bảo rằng khách hàng của mình có thể xem trực quan, độ tin cậy và khả năng phục hồi trong chuỗi cung ứng của họ. Vận tải hàng không tiếp tục là một tài sản quan trọng trong nhu cầu logistics từ đầu đến cuối của khách hàng của chúng tôi.”

Tháng trước, Maersk Air Cargo đã bắt đầu các chuyến bay theo lịch trình đến Hàng Châu, Trung Quốc từ trung tâm của hãng tại Sân bay Billund ở Đan Mạch.

Maersk gần đây cũng đã khai trương một trung tâm vận tải hàng không mới ở cửa ngõ Chicago để tăng thêm cơ hội tích hợp chuỗi cung ứng cho khách hàng sử dụng sân bay Chicago O’Hare International và Rockford International.

Ngoài ba chiếc máy bay B767-300F mới được chuyển đổi, Maersk Air Cargo còn có ba chuyên cơ vận tải B767 khác đang được vận hành bởi hãng hàng không Amerijet có trụ sở tại Miami.

Amerijet bắt đầu vận hành ba chuyên cơ vận tải Boeing B767-300F đóng mới của Maersk Air Cargo trên tuyến đường Hoa Kỳ-Trung Quốc vào năm ngoái.

Các chuyến bay sau đó giữa Greenville-Spartanburg, Nam Carolina (GSP) và Incheon, Hàn Quốc (ICN) cũng được bổ sung vào quan hệ đối tác.

 

Xem thêm:

 

Nguồn: Phaata.com (Theo AirCargoNews)

Phaata - Sàn giao dịch logistics quốc tế đầu tiên Việt Nam

► Tìm Cước vận chuyển & Dịch vụ logistics tốt hơn!