Tàu container MSC

Tàu container của MSC (Nguồn: MSC)

 

Hãng tàu MSC thông báo triển khai dịch vụ mới, Britannia, nhằm tăng cường kết nối các cảng thông qua hành lang từ Trung Quốc và Việt Nam đến cảng Liverpool ở Vương quốc Anh.

Dịch vụ mới này ghé cảng Vũng Tàu, kết nối trực tiếp đến Liverpool và các cảng chính Rotterdam, Antwerp và Hamburg, đồng thời kết nối đến các điểm đến ở Scandinavia và khu vực Baltic.

“Việc mở rộng này sẽ tăng cường khả năng cung cấp dịch vụ của chúng tôi từ Trung Quốc và Việt Nam đến Vương quốc Anh và lục địa Tây Bắc,” hãng vận tải biển Thụy Sĩ/Ý lưu ý trong một tuyên bố.

Chuyến tàu đầu tiên sẽ được triển khai với tàu MSC DENISSE X vào ngày 1 tháng 7, với số hiệu chuyến là QB427W.

Hải trình đầy đủ của dịch vụ này là: Thượng Hải (Trung Quốc) – Ninh Ba (Trung Quốc) – Yantian (Trung Quốc) – Vũng Tàu (Việt Nam) – Liverpool (Anh) – Rotterdam (Hà Lan) – Antwerp (Bỉ) – Hamburg (Đức) – London Gateway (Anh) – Singapore – Thượng Hải.

MSC cho biết thêm: “Dịch vụ rất được mong đợi này sẽ bổ sung cho các dịch vụ trực tiếp hiện có của chúng tôi đến London và Felixstowe, cung cấp một mạng lưới dịch vụ cao cấp chưa từng có trên khắp Vương quốc Anh”.

 

dịch vụ Britannia của MSC

Dịch vụ Britannia của Hãng tàu MSC (Nguồn: MSC)

 

Xem thêm:

 

Nguồn: Phaata.com (Theo MSC)

Phaata.com - Sàn giao dịch logistics quốc tế đầu tiên Việt Nam

► Tìm Cước vận chuyển & Dịch vụ logistics tốt hơn!