Tàu KOTA PEKARANG - PIL

Tàu KOTA PEKARANG của hãng tàu PIL (Ảnh: VesselFinder)

 

Hãng tàu Pacific International Lines (PIL) đã giới thiệu một dịch vụ trực tiếp hàng tuần mới kết nối các cảng ở Trung Quốc, Hàn Quốc, Thái Lan và Việt Nam.

Dịch vụ mới này được gọi là "China Thailand Vietnam Service" (CTV), sẽ bắt đầu vào ngày 29 tháng 6 năm 2022 từ Tianjin Xingang, Trung Quốc, và sẽ được vận chuyển bởi các tàu ​​có sức tải trung bình 2.000 TEU.

Ông Tonnie Lim, Giám đốc thương mại của PIL, cho biết, “Sau quá trình làm mới thương hiệu gần đây của chúng tôi, chúng tôi vui mừng thông báo về chuỗi sự kiện ra mắt mới các dịch vụ nội Á của PIL dành riêng cho việc mở rộng phạm vi mạng lưới của chúng tôi ở Châu Á. Với việc bổ sung dịch vụ CTV mới này, phạm vi bao phủ của chúng tôi ở châu Á sẽ được nâng cao đáng kể, cho phép chúng tôi cung cấp các liên kết từ tất cả các cảng chính ở Trung Quốc, Hàn Quốc đến Đông Nam Á, và sau đó kết nối đến các mạng lưới dịch vụ toàn cầu của chúng tôi.”

Hải trình của dịch vụ mới CTV như sau:

Xingang (Trung Quốc) - Đại Liên (Trung Quốc) - Incheon (Hàn Quốc) - Thanh Đảo (Trung Quốc) - Thượng Hải (Trung Quốc) - Laem Chabang (Thái Lan) - Hồ Chí Minh (Việt Nam) - Xingang (Trung Quốc)

 

Dịch vụ CTV của hãng tàu PIL

Dịch vụ CTV của hãng tàu PIL (Ảnh:PIL)

 

Xem thêm:

 

Nguồn: Phaata.com (Theo PIL)

Phaata - Sàn giao dịch logistics quốc tế đầu tiên Việt Nam

► Tìm Cước vận chuyển & Dịch vụ logistics tốt hơn!