Quảng cáo lịch tàu với Sàn giao dịch logistics Phaata

 

Trong bối cảnh thị trường vận tải ngày càng cạnh tranh khốc liệt, việc tiếp cận và quảng bá dịch vụ đến đúng khách hàng tiềm năng trên thị trường là yếu tố quan trọng để phát triển kinh doanh.

Nhằm đáp ứng nhu cầu quảng bá dịch vụ của các Hãng vận tải, Phaata – Sàn giao dịch logistics quốc tế đầu tiên tại Việt Nam – cung cấp dịch vụ quảng cáo lịch tàu, giúp tối ưu hóa việc tiếp cận và quảng bá dịch vụ hiệu quả đến các nhóm khách hàng tiềm năng tại thị trường Việt nam bao gồm các chủ hàng/công ty xuất nhập khẩu và các công ty logistics.

Hiện nay, Sàn giao dịch logistics Phaata rất hân hạnh được nhiều hãng tàu lớn như COSCO SHIPPING, SITC LINE, và PACIFIC LINES đã tin tưởng và sử dụng dịch vụ này.

 

6 lợi ích từ dịch vụ quảng cáo lịch tàu với Phaata:

 

1- Cơ hội tiếp cận rộng rãi khách hàng tiềm năng trên thị trường: Với hơn 1.500 gian hàng các công ty logistics, hơn 10.000 chủ hàng/công ty xuất nhập khẩu, hơn 150.000 người dùng truy cập vào Phaata.com hàng tháng, và cùng với hơn 800.000 thành viên trong các cộng đồng logistics / xuất nhập khẩu, lịch tàu của các hãng vận tải có cơ hội được tiếp cận và quảng bá đến rộng rãi khách hàng tiềm năng tại thị trường Việt Nam.

2- Mở chuyên mục lịch tàu riêng trên Sàn logistics Phaata: Hãng vận tải sẽ được mở chuyên mục lịch tàu riêng trên Sàn giao dịch logistics Phaata, giúp khách hàng tiềm năng dễ dàng tìm thấy dịch vụ và tự chủ động tải về file lịch tàu (excel) của hãng để sử dụng nhanh chóng, mọi lúc mọi nơi.

3- Đăng tải lịch tàu với cả 2 ngôn ngữ Tiếng Việt và Tiếng Anh: Lịch tàu được đăng tải bằng cả tiếng Anh và tiếng Việt, giúp thuận tiện cho khách hàng khi sử dụng và đồng thời tối ưu tìm kiếm trên internet. 

4- Quảng cáo lịch tàu đa kênh: Lịch tàu của hãng sẽ được quảng cáo hiển thị trên nhiều kênh như: website, newsletters, email marketing, push notification và công bố trên các nhóm Facebook cộng đồng logistics và xuất nhập khẩu lớn và uy tín hàng đầu tại Việt Nam.

5- Tăng cường nhận diện thương hiệu: Sự xuất hiện trên các kênh marketing lớn và uy tín của Phaata sẽ giúp hãng vận tải tăng cường nhận diện thương hiệu và khẳng định vị thế trên thị trường.

6- Tạo lợi thế cạnh tranh trên thị trường: Giúp hãng vận tải tạo lợi thế cạnh tranh trên thị trường, từ đó thúc đẩy tăng trưởng khách hàng, doanh thu và mở rộng thị phần một cách hiệu quả.

 

Với nhiều lợi ích từ giải pháp quảng cáo lịch tàu của Phaata, các hãng vận tải có thể tối ưu hóa hoạt động marketing & sales của mình để tạo lợi thế cạnh tranh và thúc đẩy phát triển kinh doanh trong bối cảnh thị trường cạnh tranh khốc liệt hiện nay.

Nếu quý hãng tàu quan tâm đến dịch vụ này, vui lòng liên hệ với Phaata để được tư vấn và hỗ trợ thêm. Phaata rất mong có cơ hội được hợp tác cùng quý công ty!

 

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH PHAATA
Điện thoại: +84 08 9669 8366 
Email: contact@phaata.com
Website: www.phaata.com
Fanpage: https://www.facebook.com/phaata
Cộng đồng: LOGISTICS VIETNAM