sun_vn_transport_corp

SUN VN - Mang đến cho bạn trải nghiệm vận chuyển hàng hóa tốt nhất

 

SUN VN tự hào cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng hóa chất lượng đến các thị trường danh giá như Mỹ, Canada, Trung Quốc, Vương quốc Anh, Liên minh châu Âu và Trung Đông. Với sự đa dạng của dịch vụ, chúng tôi cam kết đem đến trải nghiệm vận chuyển tối ưu nhất và đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách hàng.

Sự thành công của SUN VN không thể thiếu hợp đồng đối tác với các hãng tàu như ONE, OOCL, COSCO, ZIM, MSC, HMM, WHL… và hãng hàng không hàng đầu như CX , CI , VN , EVA , CZ…  mang đến giá cả cạnh tranh và dịch vụ tuyệt vời cho khách hàng. 

Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên SUN VN đáng tin cậy, giàu kinh nghiệm và nhiệt tình sẵn sàng hỗ trợ quý khách hàng, đảm bảo quá trình vận chuyển diễn ra thuận lợi và an toàn. 

Đặc biệt, SUN VN là người tiên phong trong lĩnh vực đóng ghép đi Mỹ ngay từ những ngày đầu thành lập. Chúng tôi tự tin đã gây dựng được uy tín trong ngành và trở thành thương hiệu đáng chú ý trong cộng đồng logisctis.

SUN VN tự hào là thành viên lâu năm của các hiệp hội logistics toàn cầu như WCA, Conqueror, JC Trans… Điều này cho phép chúng tôi có mạng lưới đại lý rộng khắp trên toàn thế giới, đảm bảo quy trình xử lý hàng hóa tốt nhất và mang đến sự an tâm cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ SUN VN.

Với phương châm "Sự hài lòng của khách hàng là sứ mệnh của chúng tôi", SUN VN cam kết mang đến cho quý khách hàng dịch vụ vận chuyển hàng hóa chất lượng cao và đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Hãy liên hệ ngay hôm nay để được tư vấn và hỗ trợ vận chuyển hàng hóa từ SUN VN - đối tác tin cậy của bạn.

SUN VN và các giá trị cốt lõi tạo nên văn hóa doanh nghiệp:

1. SUN VN – Học, học nữa, học mãi
2. SUN VN – Làm việc hết sức, chơi hết mình
3. SUN VN – Cho đi là còn mãi

Quý khách hàng và đối tác có bất kỳ yêu cầu về hợp tác vận chuyển hay các dịch vụ logistics khác, vui lòng liên hệ SUN VN.

Một số hình ảnh về SUN VN TRANSPORT:

sun_vn_dao_tao

SUN VN - Môi trường đào tạo chuyên nghiệp

 

sun_vn_team_travel

SUN VN - Travel và team building

 

sun_vn_tu_thien

SUN VN - Giá trị cho đi là còn mãi qua các lần từ thiện

 

Thông tin liên hệ:

SUN VN TRANSPORT CORPORATION

Địa chỉ: 20 Hoàng Minh Giám, Phường 9, Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh
Website: http://suntransco.com/
eStore on Phaata: https://phaata.com/100000000000664
Điện thoại: +84 028 3997 1199
Email: mary.huong@suntransco.com