Cảng PSA Singapore

Cảng PSA Singapore (Ảnh: Global PSA)

 

PSA đã công bố sản lượng kỷ lục cho năm 2021, với mức tăng trưởng lớn nhất bên ngoài cảng hàng đầu của họ ở Singapore. Tập đoàn cảng PSA đã xếp dỡ 91,5 triệu teu trên toàn cầu trong năm 2021, với mức tăng trưởng 1,6% tại PSA Singapore, mang lại mức tăng trưởng kỷ lục 37,2 triệu teu và tăng trưởng 8,4% tại các cảng khác với tổng cộng 54,3 triệu teu.

Tan Chong Meng, Giám đốc điều hành của Tập đoàn PSA, cho biết: “Thế giới trong năm 2021 tiếp tục đi trên con tàu lượn siêu tốc với sự gián đoạn và tắc nghẽn chuỗi cung ứng trên diện rộng cùng với sự phục hồi bền vững trong thương mại và nhu cầu toàn cầu. Bất chấp nhiều rào cản do đại dịch toàn cầu đặt ra, PSA đã góp phần giữ cho chuỗi cung ứng an toàn và mở rộng cho khách hàng, đối tác và các bên liên quan của chúng tôi trên toàn thế giới".

Tan nói rằng PSA sẽ cần tìm cơ hội trong trận đại dịch để duy trì sự phù hợp trên thị trường.

“Trong hai năm qua, chúng tôi đã vượt qua làn sóng của cuộc khủng hoảng COVID-19 và khắc sâu vào con người của chúng tôi sự nhanh nhẹn và liên kết hơn với nhu cầu thay đổi. PSA sẽ tiếp tục tìm kiếm các quan hệ đối tác cùng có lợi và đổi mới ngoài các hoạt động khai thác cảng để cung cấp các giải pháp vận chuyển hàng hóa hiệu quả hơn và linh hoạt hơn, mang lại lợi ích cho hệ sinh thái chuỗi cung ứng lớn hơn và thúc đẩy sự chuyển dịch sang thương mại bền vững,” Tan nói.

PSA International (PSA) là tập đoàn cảng hàng đầu và là đối tác tin cậy của các bên liên quan đến hàng hóa. Với các hoạt động hàng đầu tại Singapore và Antwerp, mạng lưới toàn cầu của PSA bao gồm hơn 50 địa điểm tại 26 quốc gia trên thế giới. Danh mục đầu tư của Tập đoàn bao gồm hơn 60 cảng nước sâu, đường sắt và nội địa, cũng như các công ty liên kết trong các lĩnh vực viễn thông, kho hàng và dịch vụ hàng hải.

 

Xem thêm:

 

Nguồn: Phaata.com (Theo PSA International)

Phaata.com - Sàn giao dịch logistics quốc tế đầu tiên Việt Nam

► Kết nối Chủ hàng & Công ty logistics nhanh hơn