U&I Logistics khai trương văn phòng mới tại Thành phố Hồ Chí Minh

Ban giám đốc U&I Logistics trong buổi lễ khai trương văn phòng mới tại Thành phố Hồ Chí Minh

 

Lễ khai trương có sự tham dự của ban giám đốc, quản lý cấp cao và cán bộ nhân viên của U&I Logistics cùng các đối tác, khách hàng thân tín tại thành phố Hồ Chí Minh. Sự kiện đánh dấu cột mốc tăng trưởng của dịch vụ vận chuyển quốc tế sau hơn một năm hoạt động hiệu quả.

 

Khai trương văn phòng U&I Logistics Tân Sơn Nhất là bước chuyển mình mạnh mẽ trong chiến lược mở rộng quy mô hoạt động của U&I Logistics vào năm 2023. Đây là cơ hội để công ty quy tụ các nhân tài trong lĩnh vực vận chuyển hàng không, đồng thời nâng cao trải nghiệm của khách hàng thông qua sứ mệnh phục vụ “Tạo nên giá trị bền vững từ mạng lưới hợp tác thương mại toàn cầu - Creating value across collaborative trade networks”.

 

Tại buổi lễ, ông Nguyễn Xuân Phúc - Tổng Giám đốc U&I Logistics Corporation - chia sẻ: “Thành phố Hồ Chí Minh là thành phố động lực của vùng kinh tế trọng điểm miền Nam. Những năm gần đây, khi thị trường trở nên khó khăn hơn bao giờ hết thì tôi vô cùng tự hào vì có một đội ngũ luôn chung tay góp sức đưa U&I Logistics phát triển mạnh mẽ trong tương lai. Với lợi thế này, tôi mong rằng U&I Logistics Tân Sơn Nhất nói riêng và toàn thể U&I Logistics Corporation sẽ gặt hái được thành công như kỳ vọng”.

 

Ông Nguyễn Xuân Phúc - Tổng Giám đốc U&I Logistics Corporation

Ông Nguyễn Xuân Phúc - Tổng Giám đốc U&I Logistics Corporation phát biểu tại buổi lễ

 

Trong năm 2023, bên cạnh mở rộng các vị trí tuyển dụng từ cấp trung đến cao, văn phòng U&I Logistics Tân Sơn Nhất còn lên kế hoạch triển khai thêm những chương trình đào tạo hấp dẫn dành cho các sinh viên đam mê logistics mới ra trường để “làm giàu” nguồn nhân lực chất lượng cao, phục vụ chiến lược kinh doanh bền vững cùng khách hàng.

 

U&I Logistics Tân Sơn Nhất

U&I Logistics Tân Sơn Nhất đón tiếp những đoàn khách hàng đầu tiên

 

Trong 2 năm tới, U&I Logistics Tân Sơn Nhất được kỳ vọng trở thành “mảnh ghép ưu tú”, góp phần hoàn thiện U&I Logistics Corporation trên hành trình chinh phục bản đồ freight forwarding thế giới. Văn phòng mới hứa hẹn mang đến nhiều cơ hội kinh doanh mới, giữ vững sứ mệnh cung cấp các giải pháp logistics đáp ứng đúng nhu cầu của từng khách hàng.

 

U&I Logistics Corporation là nhà cung cấp dịch vụ logistics hàng đầu Việt Nam, với sự dẫn dắt của những doanh nhân Việt Nam giàu kinh nghiệm hơn 20 năm qua.

 

Với văn phòng chính thức đầu tiên được thành lập tại Bình Dương năm 2003, tính đến nay, U&I Logistics đã có hơn 15 văn phòng trên khắp cả nước gồm Thành phố Hồ Chí Minh, Bình Dương, Bà Rịa - Vũng Tàu, Hà Nội, Hải Phòng, Phú Thọ, Bắc Ninh… Đội ngũ gồm 700 nhân sự vững chuyên môn, giàu kinh nghiệm mang trong mình khát vọng của thương hiệu logistics hàng đầu Việt Nam, góp phần thúc đẩy vị thế của quốc gia trên bản đồ logistics thế giới. Đọc giả truy cập tại đây để biết chi tiết.
 

Liên hệ:
Minh Hà N.
Chuyên viên Marketing – Truyền thông
Tel: 039 316 2304
Email: hanvm-mkt@unilogistics.vn

CÔNG TY CỔ PHẦN LOGISTICS U&I (U&I LOGISTICS CORPORATION)
VĂN PHÒNG HỒ CHÍ MINH
Tầng 10, số 518B Điện Biên Phủ, phường 21, quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam
Điện thoại: +84 28 3535 2603
Website: www.unilogistics.vn

 

TP. Hồ Chí Minh, ngày 08 tháng 05 năm 2023

Nguồn: U&I Logistics