Hệ thống kho vận với sức chứa bậc nhất của U&I Logistics

Hệ thống kho vận với sức chứa bậc nhất của U&I Logistics

 

Xây dựng doanh nghiệp vững mạnh về logistics, đánh thức tiềm năng thương hiệu logistics Việt

 

Nhằm bắt kịp tốc độ tăng trưởng của thị trường xuất nhập khẩu, số lượng các công ty dịch vụ logistics đang ngày càng gia tăng mạnh mẽ, đáp ứng nhu cầu vận chuyển hàng hóa cho các doanh nghiệp trong và ngoài nước. Đây cũng chính là những thách thức, là sự cạnh tranh mà các công ty logistics cần phải vượt qua nhằm khẳng định thương hiệu riêng của mình trên thị trường. Một công ty cung cấp dịch vụ logistics có độ uy tín cao, chuyên môn nghiệp vụ vững chắc, tận tâm với khách hàng là những điều mà mọi doanh nghiệp tìm kiếm. Nắm bắt được xu thế đó, U&I Logistics đã từng bước nâng cao chất lượng trở thành một trong những thương hiệu logistics tiên phong tại Việt Nam, cũng như nâng tầm vị thế của mình trên trường quốc tế.

 

Dưới vai trò là nhà cung cấp dịch vụ logistics, chúng tôi luôn đáp ứng chất lượng dịch vụ tốt nhất với các tính năng toàn diện: dịch vụ khách hàng tận tâm, hệ thống thông tin bảo mật, đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, vấn đề chi phí tối ưu,.... Đây là kết quả của sự phối hợp nhịp nhàng giữa con người và công nghệ, đặt dưới sự dẫn dắt của những doanh nhân người Việt giàu kinh nghiệm.

 

Chúng tôi hiểu rất rõ rằng logistics là một lĩnh vực hết sức quan trọng của nền kinh tế. Sứ mệnh của chúng tôi là tạo dựng được một thương hiệu logistics hàng đầu của người Việt Nam, với ý thức sâu sắc rằng sự phát triển của chúng tôi gắn liền với sự phát triển của khách hàng, của người lao động, và của cả cộng đồng”, ông Nguyễn Xuân Phúc - Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Logistics U&I chia sẻ.

 

U&I Logistics tự hào là một trong những công ty cung cấp dịch vụ logistics hàng đầu tại Việt Nam
U&I Logistics tự hào là một trong những công ty cung cấp dịch vụ logistics hàng đầu tại Việt Nam

 

Với sứ mệnh “Cung cấp các giải pháp logistics đáp ứng đúng nhu cầu của từng khách hàng”,  U&I Logistics đã tối ưu hóa các dịch vụ logistics một cách hoàn hảo nhất. Các giải pháp logistics đúng đắn là nền tảng thúc đẩy sự phát triển của một doanh nghiệp, đảm bảo mọi hoạt động cung ứng luôn diễn ra an toàn và đạt được hiệu quả. Chúng tôi hiểu rõ, mọi hoạt động logistics đều có ý nghĩa quan trọng để thúc đẩy sự tăng trưởng của một doanh nghiệp, là xương sống của nền kinh tế nước nhà.
 

Đa dạng và linh hoạt trong mọi dịch vụ

 

Suốt nhiều năm hoạt động bền bỉ và tận tụy với phương châm “Vì quyền lợi của khách hàng trước”, U&I Logistics đã đa dạng hóa các dịch vụ, biến sự linh hoạt trở thành yếu tố chủ đạo, tăng độ tùy biến nhằm đáp ứng mọi nhu cầu logistics của khách hàng. Trong đó 4 dịch vụ then chốt tạo nên các giải pháp mà U&I cung cấp đến khách hàng là:

 

  • Vận tải đường biển và hàng không - Linh hoạt nhờ mạng lưới thương mại quốc tế

 

U&I Logistics cung cấp các tuyến dịch vụ đa dạng và kết nối với các cửa ngõ chính giúp hàng hóa được vận chuyển rộng khắp toàn cầu. Nhờ vào liên minh mạng lưới giao nhận hàng hóa rộng lớn, cam kết chuẩn xác về thời gian và thủ tục thông quan tại mọi cửa khẩu.

 

  • Kho vận và phân phối hàng hóa - Linh hoạt nhờ tích hợp đa dịch v

 

Trong hệ thống kho vận và phân phối hàng hóa, các dịch vụ được tích hợp đầy đủ, đảm bảo đáp ứng tất cả yêu cầu của khách hàng. C-TPAT chính là thế mạnh giúp U&I Logistics cung cấp chuỗi dịch vụ chuẩn theo quy trình quản lý khoa học và chặt chẽ từ Mỹ. Bên cạnh đó, hệ thống kho ngoại quan hiện đại với sức chứa 1.458.000 m2 là điểm nhấn của U&I Logistics so với thị trường chung. Ngoài ra, các phần mềm quản lý thông minh để vận hành kho được cập nhật liên tục, tiết kiệm nhiều thời gian và chi phí cho khách hàng.

 

  • Đại lý thủ tục hải quan - Linh hoạt nhờ đội ngũ chuyên nghiệp

 

Nhờ sở hữu riêng cho mình đại lý thủ tục hải quan với đội ngũ nhân sự hàng đầu, U&I Logistics có thể thực hiện nhiều loại biểu mẫu khai báo cho mọi loại hàng, mọi kích cỡ. Sự chuyên nghiệp được thể hiện qua độ chính xác cao, thời gian xử lý nhanh chóng.

 

  • Vận tải nội địa - Linh hoạt nhờ áp dụng công nghệ hiện đại


Đối với bất cứ yêu cầu vận chuyển nào, riêng lẻ hay tích hợp, đội ngũ U&I Logistics đều biết cách đưa ra các giải pháp phù hợp nhất với khách hàng và xử lý nhanh chóng, chuẩn xác nhờ sử dụng hệ thống quản lý vận tải (Transport Management Software).

 

Các dịch vụ đều nhận được sự tín nhiệm của đông đảo đối tượng khách hàng, điều này như tiếp thêm nguồn động lực to lớn để U&I Logistics xây dựng hệ thống logistics ngày càng chuyên nghiệp, thắt chặt mọi mắc xích trong chuỗi cung ứng. U&I Logistics mong muốn trở thành trụ cột vững mạnh nhằm hỗ trợ tối đa và đưa ra giải pháp chuẩn xác cho mọi vấn đề xuất nhập khẩu mà các doanh nghiệp có thể tìm đến.
 

Nỗ lực nâng tầm thương hiệu trên thị trường

 

U&I Logistics hiện đang là thành viên tích cực của nhiều tổ chức và hiệp hội trong nước cũng như quốc tế. Chúng tôi mong muốn bằng sức lực nhỏ bé của mình đóng góp nhiều hơn cho các tổ chức, hiệp hội, mang đến nguồn năng lượng mới xây dựng nền kinh tế nước nhà.

 

Gian hàng của U&I Logistics góp mặt tại Hội chợ Thương mại Quốc tế Việt Nam - VIETNAM EXPO 2022

Gian hàng của U&I Logistics góp mặt tại Hội chợ Thương mại Quốc tế Việt Nam - VIETNAM EXPO 2022

 

Bằng tất cả sự cầu tiến, 2.000.000 m2 diện tích kho bãi vẫn đang tiếp tục được mở rộng, kết hợp cùng việc đào tạo và phát triển liên tục nguồn nhân lực. Kết quả có hơn 150.000 TEUs hàng hóa được vận chuyển cùng 100.000 tờ khai hải quan được thực hiện mỗi năm. Chúng tôi mong muốn đáp ứng tốt nhất mọi nhu cầu của Quý đối tác thuộc thị trường trong nước và lan rộng khắp toàn cầu.
 

>> Tìm hiểm thêm tại: https://www.unilogistics.vn/

 

Nguồn: U&I Logistics