UWL shipping

UWL ra mắt dịch vụ vận chuyển nhanh từ Hồ Chí Minh đến Seattle (Ảnh: UWL)

 

UWL nằm trong Top 10 NVOCC (Non-Vessel-Operating Common Carrier) của Mỹ và là nhà cung cấp dịch vụ 3PL trên toàn cầu, đã ký hợp đồng với hãng tàu Swire Shipping để triển khai dịch vụ vận chuyển container nhanh hoàn toàn mới, độc quyền giữa Thành phố Hồ Chí Minh và cảng Seattle.

Thời gian của dịch vụ hai tuần một chuyến với thời gian vận chuyển là 18 ngày. Đây sẽ là dịch vụ vận chuyển đi nhanh nhất từ ​​Việt Nam đến Mỹ, theo hai đối tác.

“Khách hàng đã được yêu cầu về các giải pháp sáng tạo trong thị trường cực kỳ thách thức này và dịch vụ tiên tiến này là một phần trong phản ứng của chúng tôi. Sự tắc nghẽn và giá cước vận chuyển tăng đột biến rồi sẽ đi qua, nhưng các vấn đề gốc rễ vẫn còn," Chủ tịch UWL Duncan Wright cho biết.

UWL cho biết dịch vụ này cung cấp dịch vụ cập bến cảng ưu tiên ở cả nơi đi và nơi đến, đồng thời có một kho thiết bị dành riêng cho các nhà cung cấp tại Thành phố Hồ Chí Minh, bao gồm 6.000 container hoàn toàn mới gồm container 40 feet cao và 20 feet.

"Khả năng dự báo được đảm bảo, vì lịch trình được công bố trước sáu tháng, với hai chuyến đi mỗi tháng", UWL cho biết.

Khi đến Seattle, các container cần kho bãi hoặc không gian phân phối có thể tận dụng lợi thế của công ty chị em của UWL, đó là World Distribution Services (WDS) có cơ sở mới với diện tích 300.000 m2 ở gần Tacoma, Bang Washington, chỉ cách cảng Seattle một đoạn lái xe ngắn, UWL công bố.

Rufus Frere-Smith, người đứng đầu khu vực tại Châu Mỹ của hãng tàu Swire Shipping cho biết thêm, “Quan hệ đối tác của chúng tôi được xây dựng dựa trên tầm nhìn chung là đáp ứng mong muốn của khách hàng về các giải pháp vận chuyển đáng tin cậy, an toàn và sáng tạo. Chúng tôi đã triển khai các tàu mới hiện đại, tiết kiệm nhiên liệu sẽ vận chuyển với tốc độ cao, an toàn và bền vững. Chúng tôi tin tưởng rằng khách hàng và các BCO sẽ thấy dịch vụ vận chuyển nhanh, trực tiếp này cực kỳ hiệu quả trong việc vận chuyển các sản phẩm có giá trị cao và tiếp cận thị trường một cách nhanh chóng. ”

Đây là dịch vụ vận chuyển container đường biển đầu tiên của một NVOCC trên tuyến này.

 

Nguồn: Phaata.com (Theo UWL)

Phaata - Sàn giao dịch logistics quốc tế đầu tiên Việt Nam

► Tìm Cước vận chuyển & Dịch vụ logistics tốt hơn!