COSCO SHIPPING điều chỉnh lịch tàu dịch vụ AAC từ Hải Phòng – Cái Mép đến Bờ Tây Hoa Kỳ

 

COSCO SHIPPING là một trong những nhà vận chuyển hàng đầu trên toàn thế giới, chúng tôi không ngừng tiếp tục cải thiện dịch vụ của mình dành cho các khách hàng thân thiết. Vì vậy, dịch vụ AAC sẽ thay đổi lịch trình dài hạn từ ngày 23 tháng 5 năm 2023 nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và phù hợp với nhu cầu của khách hàng hơn lịch trình trước đây. 

Hải trình mới được thiết kế lại với ưu thế về thời gian vận chuyển: Hải Phòng – Cái Mép – Xiamen – Ningbo – Long Beach – Oakland – Hải Phòng, ETA/ETD Hải Phòng sẽ là Thứ Bảy/ Chủ Nhật hàng tuần (thay vì Thứ Bảy/ Thứ Bảy như lịch trình trước đây), ETA/ETD Cái Mép sẽ là Thứ Ba/ Thứ Ba hàng tuần (thay vì Thứ Ba/ Thứ Tư như lịch trình trước đây).

 

Dịch vụ AAC - Hãng tàu COSCO Shipping

 

Với sự thay đổi này, thời gian vận chuyển từ Cái Mép đến Bờ Tây Hoa Kỳ sẽ cạnh tranh hơn rất nhiều trên thị trường vận tải biển. Chỉ mất 20 ngày đến Long Beach và 27 ngày đến Oakland từ Cái Mép, và mất 22 ngày đến Long Beach, 29 ngày đến Oakland từ Hải Phòng.

Bên cạnh đó, đối với tuyến nội Á, AAC cũng có thể cung cấp dịch vụ trực tiếp từ Cái Mép / Hải Phòng đến Xiamen và Ningbo với thời gian vận chuyển ngắn. Từ Cái Mép chỉ mất 4 ngày đến Xiamen và 6 ngày đến Ningbo (ngắn hơn so với lịch tàu trước khi thay đổi). Từ Hải Phòng, thời gian vận chuyển là 6 ngày đến Xiamen và 8 ngày đến Ningbo.

Với hải trình được thiết kế hiện tại, AAC trở thành một trong những dịch vụ chính của COSCO, cung cấp dịch vụ hoàn thiện tốt hơn để đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng.

 

Xem thêm:

 

Nguồn: COSCO SHIPPING LINES (VIETNAM)

Phaata hân hạnh là đối tác marketing của COSCO SHIPPING LINES