COSCO SHIPPING chính thức ra mắt hai dịch vụ mới AAC và AWES

 

COSCO SHIPPING - hãng tàu vận chuyển container hàng đầu trên toàn thế giới - tiếp tục cải thiện và nâng cấp các dịch vụ của mình dành cho các khách hàng. Hãng tàu COSCO chính thức ra mắt hai dịch vụ mới AAC và AWES để cung cấp dịch vụ ổn định hơn và tốt hơn cho khách hàng từ tháng 1 năm 2023.

Đây là hai dịch vụ mới, vận chuyển trực tiếp từ Việt Nam đến Mỹ, đặc biệt bổ sung thêm dịch vụ đi thẳng từ Hải Phòng đến các cảng ở bờ Tây nước Mỹ.

 

1. Dịch vụ AAC

 

Từ tháng 1 năm 2023, dịch vụ AAC sẽ được cơ cấu lại để nâng cao chất lượng dịch vụ. Dịch vụ AAC mới sẽ có hải trình là Cái Mép – Hải Phòng – Long Beach – Cái Mép, cung cấp dịch vụ hàng tuần. Cụ thể, ETA/ETD Cái Mép vào Thứ Ba/Thứ Tư hàng tuần và ETA/ETD Hải Phòng vào Thứ Bảy/Thứ Bảy hàng tuần.

Về thời gian vận chuyển đến Mỹ, chỉ mất 24 ngày để đến Long Beach từ Cái Mép và chỉ 21 ngày từ Hải Phòng, đây là thời gian vận chuyển cạnh tranh trên thị trường hiện nay. Ở chiều ngược lại về Việt Nam, chỉ mất 21 ngày vận chuyển từ Long Beach về đến Cái Mép.

 

SI/VGM cut off

ICD cut off

Port CY cut off

POL

ETB

ETD

ETA Long Beach

(PCT)

FRI 09:00 AM

MON 11:00 AM

TUE 17:00 PM

Cai Mep (TCTT)

TUE

WED

24 days

WED 09:00 AM

-

THU 17:00 PM

Hai Phong (HICT)

SAT

SAT

21 days

 

Bên cạnh đó, đối với khu vực nội Á, AAC cũng có thể cung cấp dịch vụ trực tiếp từ Cái Mép / Hải Phòng đến Xiamen và Ningbo với thời gian vận chuyển ngắn. Từ Cái Mép chỉ mất 6 ngày đến Xiamen và 9 ngày đến Ningbo. Từ Hải Phòng, thời gian vận chuyển còn ngắn hơn, chỉ 3 ngày đến Xiamen và 6 ngày đến Ningbo.


Với hải trình được thiết kế mới, AAC trở thành một trong những dịch vụ chính của COSCO, cung cấp dịch vụ hoàn thiện tốt hơn để đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng.

 

2. Dịch vụ AWS

 

Bắt đầu từ tháng 1 năm 2023, COSCO sẽ triển khai dịch vụ trực tiếp mới từ Cái Mép đến Bờ Đông Hoa Kỳ qua Kênh đào Suez với tên gọi AWES, cung cấp dịch vụ hàng tuần với ETA/ETD Cái Mép vào Thứ Sáu/Thứ Bảy hàng tuần. 

Thời gian vận chuyển từ Cái Mép đến New York là 31 ngày, đến Norfolk là 33 ngày và đến Boston là 36 ngày. Dịch vụ AWES cung cấp nhiều sự lựa chọn các dịch vụ trực tiếp để phù hợp với kế hoạch xuất khẩu hàng hóa của khách hàng.

 

SI/VGM cut off

ICDs cut off

Port CY cut off

POL

ETB

ETD

ETA NYC

(Maher)

ETA ORF

(N.I.T)

ETA BOS

(Conley)

WED 09:00 AM

THU 01:00 AM

FRI 01:00 AM

Cai Mep (TCTT)

FRI

SAT

31 days

33 days

36 days

 

Ngoài ra, theo hải trình được thiết kế, tàu sẽ ghé cảng Mundra trước khi đến các cảng ở Mỹ, nên dịch vụ AWSES cũng có thể cung cấp dịch vụ vận chuyển trực tiếp từ Cái Mép đến Mundra, Ấn Độ, với thời gian vận chuyển chỉ 10 ngày. Đây là một trong những ưu điểm vượt trội của dịch vụ mới.


AWS là dịch vụ riêng của COSCO, nhằm mục đích cung cấp các dịch vụ vận chuyển trực tiếp thuận tiện và ổn định hơn cho khách hàng.

 

Xem thêm:

 

Nguồn: COSCO SHIPPING

Phaata hân hạnh là đối tác marketing của Hãng tàu COSCO SHIPPING