Giải pháp chuỗi cung ứng kỹ thuật số - Syncon Hub tích hợp với dịch vụ Door-to-Door

Syncon Hub tích hợp với dịch vụ Door-to-Door - Giải pháp chuỗi cung ứng kỹ thuật số (Ảnh: Phaata.com)

 

Là nhà cung cấp dịch vụ vận tải container hàng đầu trên toàn thế giới, với quan điểm dịch vụ cốt lõi của chúng tôi là lấy khách hàng làm trung tâm, chúng tôi đặc biệt chú ý đến việc tối ưu hóa những trải nghiệm của khách hàng, không ngừng cải thiện chất lượng dịch vụ và tận dụng những lợi ích ưu việt từ việc số hóa trong kinh doanh hiện nay, nhằm hỗ trợ cung cấp các dịch vụ tùy chỉnh, phù hợp với mỗi nhu cầu đặc biệt của quý khách hàng. 

Không dừng lại là một nền tảng đặt chỗ, hiện nay, Syncon Hub đã được nâng cấp lên để cung cấp các dịch vụ toàn diện xuyên chuỗi, kết hợp vận tải biển với vận tải nội địa, cung cấp kho bãi và các dịch vụ khai thuê hải quan, góp phần hỗ trợ khách hàng trong việc tìm kiếm thêm các cơ hội kinh doanh mới, bằng các nguồn lực đầy tin cậy và chuẩn hóa từ đội tàu vận chuyển đường biển, vận tải đường sắt và đội xe vận tải nội địa của chúng tôi, làm việc không ngừng nghỉ 24/7 khắp mọi nơi trên thế giới.

Vận chuyển hàng của bạn tới đúng nơi, vào đúng thời điểm là mục tiêu giải pháp dịch vụ chuỗi cung ứng Door-to-Door của chúng tôi. 

Từ tháng 11 năm nay, Công ty trách nhiệm hữu hạn Cosco Shipping Lines (Việt Nam) cho ra mắt sản phẩm Syncon Hub trực tuyến, tích hợp với dịch vụ vận chuyển Door-to-door. 

Với các dịch vụ bổ trợ mới, từ dịch vụ vận chuyển nội địa đến khai báo hải quan, nhằm mang đến cho bạn thêm nhiều sự lựa chọn trong việc xây dựng các giải pháp chuỗi cung ứng, dựa trên như cầu của quý khách. Từ cảng đến các điểm sâu trong đất liền, chúng tôi đều có thể giải quyết thay bạn. 

Các dịch vụ đang có sẵn trên nền tảng Syncon Hub:

  • Tỉnh Bến Tre - Cảng Cát Lái (Việt Nam) - Cảng Yangpu (Trung Quốc): Cung cấp giải pháp chuỗi cung ứng Door-to-door cho các khách hàng dừa ở tỉnh Bến Tre, bao gồm dịch vụ vận chuyển nội địa xuyên suốt từ huyện Mỏ Cày Bắc, Mỏ Cày Nam và Giồng Trôm đến cảng Cát Lái, và dịch vụ vận chuyển đường biển trực tiếp đến Cảng Yangpu ở Trung Quốc, với thời gian vận chuyển ngắn nhất hiện nay trên thị trường (chỉ mất 4-5 ngày).
  • Cảng Cát Lái (Việt Nam) – các cảng chính Mundra/Nhava Sheva/Pipavav (Ấn Độ) – các cảng ICD nội địa Ấn Độ: Không dừng lại ở vận chuyển đường biển, khách hàng hiện nay đã có thể giao hàng trực tiếp đến các cảng ICD nội địa Ấn Độ, với dịch vụ vận chuyển đường sắt tại cảng đích của chúng tôi. Cùng với các cam kết của chúng tôi: đảm bảo khả năng sử dụng container, sử dụng chỗ và thời gian vận chuyển ngắn nhất. Đây được hứa hẹn sẽ là một trong các điểm nổi bật của dịch vụ chúng tôi. 

 

Tìm hiểu thêm: https://synconhub.coscoshipping.com/

 

Để biết thêm thông tin, vui lòng liên hệ chúng tôi:
Marketing & Sales Department: Ms. Nhi – nmnhi@coscon.com
Customer Service Department: Ms. Ngoc – vbngoc@coscon.com

 

Nguồn: Cosco Shipping Lines (Việt Nam)

Phaata hân hạnh là đối tác marketing của Hãng tàu Cosco Shipping Lines (Việt Nam)

 

Xem thêm: