Hãng tàu SITC (Việt Nam) công bố lịch tàu chính thức trên Phaata.com (Ảnh: Phaata)

 
Công ty NEW SITC CONTAINER LINES VIETNAM (Hãng tàu SITC) và Sàn giao dịch logistics Phaata đã chính thức ký kết hợp tác triển khai hoạt động tiếp thị trực tuyến (marketing online) từ tháng 3 năm 2024.

Thông qua hợp tác, thông tin về dịch vụ và lịch tàu của Hãng tàu SITC sẽ được cập nhật và đăng tải chính thức và thường xuyên trên website Phaata.com để tiếp cận đến thị trường logistics tại Việt Nam một cách nhanh chóng, thuận tiện và hiệu quả. Các chủ hàng/công ty xuất nhập khẩu và công ty logistics có thể truy cập vào Phaata.com để xem nhanh lịch tàu và tải về lịch tàu bằng file excel để thuận tiện sử dụng.

Ngoài ra, thông tin dịch vụ và lịch tàu của Hãng tàu SITC cũng sẽ được đăng rộng rải trên fanpage của Phaata và các cộng đồng logistics/xuất nhập khẩu lớn và uy tín hàng đầu ở Việt Nam hiện nay do Phaata đang phát triển như: Group “LOGISTICS VIETNAM”, Group “Xuất nhập khẩu Logistics”, "Cộng đồng Logistics Việt Nam"... với tổng số hơn 800 nghìn thành viên, để giúp Hãng tàu SITC có thể tiếp cận nhiều khách hàng tiềm năng và tăng cường nhận diện thương hiệu của SITC tại thị trường Việt Nam.  

SITC là một trong những hãng tàu hàng đầu ở Trung Quốc và xếp hạng 13 trên thế giới (theo Alphaliner công bố tháng 3/2024) với dịch vụ vận tải phủ rộng khắp Châu Á. Các dịch vụ của Hãng tàu SITC hiện nay đi từ Việt Nam có các tuyến chính như: Trung Quốc, Hàn Quốc, Malaysia, Nhật Bản.  

 

>> Xem và tải về lịch tàu SITC tại đây: https://phaata.com/lich-tau/duong-bien/sitc


LIÊN HỆ HÃNG TÀU SITC

Để biết thêm thông tin về dịch vụ hoặc yêu cầu booking, vui lòng liên hệ:

NEW SITC CONTAINER LINES VIETNAM CO.,LTD
Địa chỉ: Tầng 21 – Lim Tower 3, 29A Nguyễn Đình Chiểu, Quận 1 Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Điện thoại: +84-28-54047415       Fax: +84-28-54047420

Website: www.sitc.com

Yêu cầu báo giá: sale.hcm@sitc.vn


Về Phaata.com:

Phaata là Sàn giao dịch Logistics Quốc tế đầu tiên tại Việt Nam. Phaata mang đến giải pháp giúp tìm kiếm, kết nối và giao dịch giữa các chủ hàng/ công ty xuất nhập khẩu và các công ty logistics được thực hiện một cách thuận tiện, nhanh chóng và hiệu quả.

Hiện tại, trên nền tảng Phaata đã có đến hơn 1.500 gian hàng của các công ty giao nhận vận tải / logistics Việt Nam được mở để tìm kiếm khách hàng, chào giá dịch vụ và triển khai hoạt động marketing trực tuyến trên đây. Nhiều công ty logistics, hãng tàu, cảng biển đã trở thành khách hàng/đối tác của Phaata và xem đây là một kênh chính thức để phát triển khách hàng mới và hoạt động marketing của mình.

Đối với chủ hàng, Phaata giúp tìm được các nhà cung cấp dịch vụ logistics phù hợp nhanh chóng, nhận được nhiều chào giá vận chuyển/logistics tốt, từ đó, có thể lựa chọn để tối ưu chi phí logistics cho doanh nghiệp. Trong thời gian qua, Phaata đã kết nối được nhiều giao dịch thành công và số lượng người đăng ký sử dụng ngày càng tăng lên. 

Bên cạnh đó, Phaata cũng đã phát triển được hệ sinh thái cộng đồng logistics lớn và uy tín hàng đầu hiện nay ở Việt Nam với hàng trăm ngàn thành viên tham gia (trên nền tảng Facebook), nhằm thúc đẩy sự hỗ trợ và kết nối giao dịch giữa các thành viên được thuận tiện và nhanh chóng.    


 
Nguồn: Phaata.com

Phaata.com - Sàn giao dịch logistics quốc tế đầu tiên Việt Nam

► Tìm Cước vận chuyển & Dịch vụ logistics tốt hơn!